Giải Trí

Ca sĩ Minh Vương (M4U) lên tiếng làm rõ thông tin trở thành F1

Hạnh Quyên - 01/02/2021 12:28 GMT+7

Nam ca sĩ lên tiếng làm rõ thông tin khi bị cho rằng dù biết mình có lịch trình tại Hải Dương những vẫn đi diễn: “Tôi có đi đám cưới nhà bà con ở Ninh Bình chứ không phải đi diễn”.

Chiều 31/1, ca sĩ Minh Vương (M4U) thông báo trên fanpage rằng anh đang thực hiện cách ly tập trung vì có lịch trình tại Hải Dương trong 2 ngày là 25-26/1: "Năm nay đón giao thừa trong trại rồi cả nhà ơi. Vừa qua Minh Vương có đi diễn ở Hải Dương. Sau khi biết Bộ Y tế yêu cầu khai báo đối với các trường hợp trở về từ Hải Dương, ngay lập tức Minh Vương đã đến cơ quan y tế gần nhà để thông báo về lịch trình của mình và vui vẻ lên đường vào trại cách ly theo yêu cầu".

minh vuong

Mặc dù đoàn viên ngày Tết với gia đình là vô giá, nhưng Minh Vương cũng cho rằng vì an toàn cho người dân cả nước, mọi người nên tuân thủ yêu cầu chống dịch. Nam ca sĩ cũng hi vọng sẽ sớm đẩy lùi được đại dịch để mọi người có thể đón một năm mới bình an.

Tuy nhiên sau khi đăng tải, trên mạng xã hội lại vừa bất ngờ xôn xao nghi vấn Minh Vương dù biết mình có lịch trình tại Hải Dương những vẫn đi khắp nơi, gặp gỡ nhiều người trong ngày 30/1.

minh vuong 1
Khán giả cho rằng sao Minh Vương bị F1 mà vẫn đi diễn
minh vuong 2
Đêm diễn là ngày 26/1
minh vuong 3
Giao lưu nhiệt tình với khán giả

Thông tin trên khiến những người đã tiếp xúc với anh đang vô cùng lo lắng. Trả lời báo chí, Minh Vương cho biết: "Tôi đi diễn ở Hải Dương vào ngày 25/1, sau đó có diễn ở Quốc Oai nữa. Cho đến tối ngày 30/1 tôi mới biết thông tin mình là F1. Buổi sáng ngày 30/1, tôi có đi đám cưới nhà bà con ở Ninh Bình chứ không phải đi diễn. Sau đó tôi được đi cách ly vào sáng sớm ngày 31/1.

minh vuong 4

Bùng dịch ngày 27 nhưng tôi cũng chưa biết mình đã tiếp xúc với ai ngày 27. Tôi đi diễn ở thành phố Hải Dương. Ở thành phố Hải Dương không phải vùng dịch, thành phố Chí Linh thuộc tỉnh Hải Dương mới là vùng dịch. Tôi nghe thông báo Bộ Y tế là những ai đi về từ thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương mới phải khai báo".

Ca sĩ Minh Vương từng là thành viên trong nhóm nhạc M4U. Sau đó anh tách ra hoạt động solo và được nhiều người yêu thích với loạt hit đình đám như: “Xe đạp, Vệt nắng cuối trời, Nỗi đau xót xa, Trúc xinh”...

Bích Phương “hết cửa” về nhà ăn Tết vì bố mẹ trở thành F2