Giải Trí

“Gái Già Lắm Chiêu V” thông báo dời lịch chiếu vì dịch Covid-19

Hạnh Quyên - 02/02/2021 15:59 GMT+7

Mặc dù rất tiếc nhưng vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhà sản xuất bộ phim “Gái già lắm chiêu V” quyết định rút khỏi đường đua phim Tết. Hai đạo diễn của phim là Namcito và Bảo Nhân cũng đã gửi lời xin lỗi cũng như hi vọng khán giả thông cảm.

Trưa 2/2, trên fanpage bộ phim Gái già lắm chiêu V đăng tải một đoạn video của hai đạo diễn là Bảo Nhân và Namcito kèm theo thông báo về việc dời lịch phát sóng của bộ phim.

01612253578.png

Chia sẻ về quyết định trên, đạo diễn Bảo Nhân cho biết: “Như quý vị cũng biết thì thời gian vừa qua tình hình dịch bệnh cũng đã đang dần khả quan hơn. Tuy nhiên dịch bệnh vẫn còn đó và những gánh nặng vẫn còn tiếp tục đè nặng lên ekip chúng tôi, chúng tôi vẫn còn rất trăn trở làm sao khán giả khi ra rạp luôn luôn trong trạng thái an toàn nhất, cũng như đảm bảo cho đứa con của mình ra rạp được sự ủng hộ và đón nhận nhiều nhất từ khán giả trên khắp cả nước”.

11612253578.png

Tiếp lời đạo diễn Bảo Nhân, đạo diễn Namcito cho biết, chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến Tết, thay mặt nhà sản xuất MAR6 Pictures, đạo diễn Namcito thông báo tới khán giả: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc phải thông báo đến quý vị khán giả, những người luôn ủng hộ và trông chờ vào sự ra mắt mắt của ‘Gái già lắm chiêu V’ một thông tin, đó là: ‘Gái già lắm chiêu V’ sẽ chính thức rút khỏi rạp chiếu vào ngày mùng 1 Tết”.

Việc rút bộ phim ra khỏi đường đua những bộ phim chiếu Tết là một quyết định khó khăn và việc rút bộ phim cũng sẽ gây xáo trộn với hệ thống rạp. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, phía nhà sản xuất vẫn phải dời lại lịch chiếu.

21612253578.jpeg

Đạo diễn Namcito gửi lời xin lỗi đến các nhà phát hành cũng như toàn bộ khán giả và mong mọi người hiểu và thông cảm: “Mong mọi người hiểu quyết định này đến từ việc muốn đảm bảo sự an toàn về sức khỏe cho toàn bộ khán giả và mong muốn khi đến rạp, khán giat sẽ có được tâm lý thoải mái nhất, không còn e sợ tình hình dịch bệnh bên ngoài”.

Những thông tin mới từ Gái già lắm chiêu V sẽ được đoàn phim gửi đến khán giả vào thời gian tiếp theo. Đạo diễn Bảo Nhân tin chắc rằng “bộ phim ‘Gái già lắm chiêu V’ sẽ tiếp tục quay trở lại vào thời gian sớm nhất”.

Nữ streamer Mèo 2k4 lên tiếng thừa nhận là “nhân vật chính” trong clip 18+, công khai danh tính nam chính gây sốc

Tin phổ biến