Đời Sống

Đã tìm ra nam sinh trong clip học sinh tát cô giáo, Bộ Giáo dục và Bộ Công an tìm biện pháp xử lý

Hạnh Quyên - 19/02/2021 16:00 GMT+7

Nam sinh tát cô giáo trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội vừa qua là một học sinh trong Trung tâm Giáo dục thường xuyên quận Ba Đình. Vụ việc đã xảy ra cách đây gần 1 năm.

Vừa qua clip nam sinh tỏ thái độ vô lễ với giáo viên và tát cô giáo sau khi bị thu điện thoại đã dậy sóng mạng xã hội. Theo xác minh của cơ quan chức năng, clip trên đã xảy ra cách đây gần 1 năm, từ tháng 5/2020 trong 1 tiết học Toán.

Nam sinh trong clip là một học sinh học lớp 8 của Trung tâm Giáo dục thường xuyên quận Ba Đình. Sự việc xảy ra trong tình huống cô giáo thu tai nghe của học sinh, nam sinh này sau đó đã đi lên bàn giáo viên đòi lại và tát cô giáo.

nam-sinh-tat-co-giao

Sau khi xảy ra sự việc, cô giáo đã báo cáo lãnh đạo nhà trường. Nhà trường đã thành lập hội đồng kỷ luật xem xét sự việc và đề xuất cho lãnh đạo cơ sở giáo dục ra quyết định kỷ luật đuổi học 1 năm đối với học sinh vi phạm.

Đồng thời yêu cầu học sinh quay clip đưa lên mạng xóa clip. Học sinh này hiện cũng đã tự bỏ học.

Tưởng như sự việc đã kết thúc thì mới đây, một ních Facebook có tên Trần Tiger bất ngờ đưa lên mạng xã hội và thu hút sự chú ý lớn từ dư luận.

Ông Bùi Văn Linh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) cho biết, khi thông tin được lan truyền, Bộ GD-ĐT đã yêu cầu Sở GD-ĐT Hà Nội vào cuộc xác minh.

Theo dự kiến, kết quả xác minh sẽ báo cáo chính thức với lãnh đạo Sở GD-ĐT và Bộ GD-ĐT trong ngày 19/2.

Tổng Hợp

Xôn xao clip học sinh đã đi thẳng lên bàn giáo viên tát cô giáo vì bị thu điện thoại

Tin phổ biến