Giải Trí

Úp mở nhiều lần, Mỹ Tâm chính thức công khai mối quan hệ với Mai Tài Phến: “Phến thích tôi và tôi cũng vậy”

Hương Ly - 19/02/2021 13:57 GMT+7

Sau 4 năm gắn bó, Mỹ Tâm lần đầu tiên công khai mối quan hệ với Mai Tài Phến.

Trong gần 20 năm ca hát, Mỹ Tâm vướng không ít những tin đồn tình cảm, mặc dù cô vốn là người khá kín tiếng. Tuy nhiên, tốn nhiều mực giấy của báo chí nhất vẫn là tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò bí mật với trai trẻ kém 10 tuổi Mai Tài Phến.

my tam cong khai hen ho voi mai tai phen

Sau nhiều lần úp mở, trưa ngày 19/2, nữ ca sĩ chính thức công khai hẹn hò với Mai Tài Phến. Trả lời trên VnExpress, Mỹ Tâm cho biết Mai Tài Phến thích mình và ngược lại: mình cũng thích anh.

Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út" (cười). Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy.

Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm.”- nữ ca sĩ chia sẻ.

Được biết, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bén duyên sau khi hợp tác chung trong dự án MV "Đừng hỏi em" và sau đó là phim "Chị trợ lý của anh". Ở ngoài đời, cặp đôi “chị - em” này thường xuyên xuất hiện cạnh nhau và dành tặng cho nhau những lời khen ngợi có cánh. Thậm chí, Mai Tài Phến còn vô cùng săn sóc và chiều chuộng đàn chị mỗi khi bên cạnh. Không chỉ vậy, cặp đôi còn nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.

Tuy nhiên, trước những nghi vấn của khán giả, phía Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đều lựa chọn im lặng.

Mỹ Tâm “nổi điên” khi bị sử dụng hình ảnh quảng bá nước hoa "độc hại, trôi nổi", CĐM: “Đụng trúng chị Đẹp thì cứ tập xác định!”

Tin phổ biến