Đời Sống

Chuyện lạ đến khó tin: Cô gái trẻ bất ngờ mang thai sau khi bị... “gió thổi vào người”

Hương Ly - 19/02/2021 11:30 GMT+7

Theo lời kể của cô gái trẻ, sau khi bị gió thổi vào người, bụng cô to lên và bắt đầu đau. Chỉ một giờ sau, cô đã hạ sinh con gái trong bệnh viện.

Thế giới quanh ta vẫn luôn tồn tại những câu chuyện lạ đến khó tin, ngay cả các nhà khoa học cũng “lắc đầu” không thể giải thích nổi. Điển hình như sự việc một cô gái trẻ ở Indonesia bất ngờ sinh con sau khi bị một “cơn gió thổi vào người”.

co gai mang thai sau khi bi con gio thoi vao nguoi
Câu chuyện kì lạ của Siti không chỉ khiến dư luận xôn xao

Theo tờ Ladbible đưa tin, cô Siti Zainah, 25 tuổi đã hạ sinh một bé gái vào tuần trước tại thị trấn Cianjur thuộc tỉnh Tây Java, miền nam Indonesia. Cô cho biết: "Sau khi cầu nguyện vào buổi chiều, tôi đang úp mặt xuống thì bỗng dưng cảm thấy một luồng gió thổi vào phần dưới của mình. 15 phút sau tôi bắt đầu đau bụng và cảm thấy bụng mình to tướng lên. Một giờ sau tôi hạ sinh con ngay tại bệnh viện".

Siti tin rằng cơn gió thổi vào người đã khiến cô mang thai và sinh con. (Ảnh: New York Daily)
Con gái của Siti sinh ra khỏe mạnh, nặng 2,9kg. (Ảnh: Ladbible)

Thông tin này ngay khi được lan truyền đã khiến truyền thông nước Indonesia vô cùng xôn xao. Không chỉ hầu hết người dân mà ngay cả bản thân Siti cũng rất bất ngờ trước việc mình sinh con sau khi bị “cơn gió thổi vào người”. Thậm chí, chính quyền địa phương cũng tò mò và đã đến thăm Siti để xác minh sự việc.

Một trong những người chứng kiến quá trình Siti sinh con, ông Eman Sulaeman- giám đốc phòng khám cộng đồng cho biết: "Tôi đã đến bệnh viện cùng với các cán bộ trong khu vực. Cô Sita và em bé đều trong tình trạng khỏe mạnh và quá trình sinh nở diễn ra bình thường".

Giải thích về hiện tượng kì lạ này, các chuyên gia cho rằng Sita đã trải qua một quá trình sinh nở cực kì hiếm gặp, trong trường hợp này, người mẹ sẽ không hề biết bản thân đang mang thai cho tới khi hạ sinh em bé.

Hiện phía cảnh sát Indonesia đã đến nhà của Siti để tìm hiểu sự thật, đồng thời ngăn những tin đồn không có thật được lan đi rộng rãi.

Hòa Minzy ủng hộ 50 triệu cho Hải Dương chống Covid-19: Số tiền ít mong mọi người thông cảm

Tin phổ biến