Giải Trí

Clip: NS Giang Còi nở nụ cười lạc quan khi vừa truyền nước vừa lái xe, tiết lộ tình hình điều trị ung thư gây xót xa

Hương Ly - 02/02/2021 11:05 GMT+7

Dù mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo nhưng nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn thể hiện sự lạc quan như để trấn an bạn bè và những khán giả yêu mến mình.

Như đã đưa tin, ngày 22/1 vừa qua, NS Giang Còi chính thức xác nhận với báo chí anh đang bị ung thư họng giai đoạn 3, đã di căn. Tuy nhiên, đứng trước căn bệnh quái ác này, nam nghệ sĩ quyết định không truyền hóa chất khiến khán giả vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe ngày một chuyển biến xấu của anh.

nghe si giang coi ung thu giai doan 3

Cho đến mới đây, danh hài Giang Còi lại tiếp tục khiến dân tình được phen “đứng ngồi không yên” trước hình ảnh vừa lái xe ra phố, vừa truyền nước. Cụ thể, trên trang cá nhân của nam nghệ sĩ đã đăng tải đoạn clip đang vui vẻ lái xe ô tô với một cánh tay đang được cắm kim truyền.

nghe si giang coi vui ve lai xe khi dang truyen nuoc

Không giống như người đang mắc bệnh nặng, NS Giang Còi trong suốt đoạn clip luôn nở nụ cười tươi rói như đang trấn an bạn bè và những khán giả yêu mến mình. Nam nghệ sĩ viết: "Cái đồng hồ sinh học đang quay ngược!".

Dẫu vậy, hành động vừa chạy xe, vừa truyền nước của NS Giang Còi lại khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tinh thần lạc quan của danh hài đồng thời không quên gửi lời chúc sức khỏe, mong nghệ sĩ sớm vượt qua được bệnh tật .

Tuy nhiên, cũng có không ít người tỏ ra lo lắng cho rằng hành động của NS Giang Còi quá “liều lĩnh”. "Bác bệnh mà không nghỉ ngơi à?"; "Tay bác đang truyền nước mà lái xe căng thế"; "Anh mình liều quá, tay vẫn đang truyền nước kìa"; "Ôi trời ơi"..., một số bình luận của người hâm mộ.

Trước đó, ngày 13/1, NS Giang Còi được chẩn đoán bị liệt một dây thanh quản và có khối u ở họng, các bác sĩ khuyên ông nên đến cơ sở chuyên khoa về ung bướu để làm các xét nghiệm vì nghi có khối u.

Sau khi có kết quả ung thư họng giai đoạn 3, nam nghệ sĩ vẫn luôn tỏ ra lạc quan khiến nhiều người phải khâm phục. “Sinh - Lão - Bệnh - Tử là lẽ tự nhiên ở đời. Cường độ lao động như mình mà vào tuổi này mới bệnh thì ông trời thương lắm rồi, kêu ca nỗi gì.

Chẳng đạo, chẳng diễn được thì viết. Phê bình, biên kịch, biên tập, miễn là được làm nghề thì cái sự tồn tại của mình mới gọi là sống được. Nghĩ vậy có gì sai sai không nhỉ?", NS Giang Còi chia sẻ trên trang cá nhân.

Tình hình dịch Covid-19 ngày 2/2: Cả nước chỉ ghi nhận 1 ca mắc mới trong cộng đồng ở Hải Dương