Giải Trí

Hậu ly hôn, Lệ Quyên dành lời khen cho chồng cũ: Anh ấy là người đàng hoàng

Hạnh Quyên - 08/01/2021 13:40 GMT+7

Lần đầu nhắc tới chồng cũ hậu ly hôn, Lệ Quyên nói rõ mối quan hệ hiện tại với chồng, đồng thời cũng tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu.

Tối 7/1, tham gia một sự kiện ở Hà Nội, Lệ Quyên lần đầu chia sẻ về chồng cũ Đức Huy sau khoảng 4 tháng xác nhận ly hôn. Đồng thời cô cũng thoải mái chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô vẫn bình thường, vui vẻ với chồng cũ Đức Huy. Nữ ca sĩ thậm chí vẫn dành lời khen cho chồng cũ: “Chúng tôi vẫn bình thường, vui vẻ, không có bất kỳ sự thay đổi nào. Tôi lan tỏa sự bình thản cho anh ấy. Anh ấy cũng là người đàng hoàng, hiền lành. Chúng tôi vẫn trao đổi như cũ để cùng nuôi dạy con".

01610082610.jpeg
Tổ ấm trước đây của nữ ca sĩ

Trả lời báo chí, Lệ Quyên cũng xác nhận đang say đắm trong tình yêu mới, và tình yêu chính là ngọn lửa thắp sáng trong những ngày tăm tối. Nhưng nữ ca sĩ chưa từng dùng chuyện tình cảm để PR bản thân và muốn giữ gìn cuộc sống yên bình cho những người thân. 

"Yêu nghệ sĩ là xui, với tên tuổi lớn thì người bên cạnh càng khổ. Họ phải chịu nhiều hệ lụy, thiệt thòi, không được đánh giá đúng giá trị bản thân và thường bị so sánh với cái bóng của người yêu. Vì vậy, tôi muốn giữ sự riêng tư để họ an tâm ở bên cạnh, yêu mình và chấp nhận đương đầu mọi thứ" – Lệ Quyên tâm sự.

11610082610.jpeg
Lệ Quyên đón năm mới bên “người tình tin đồn” Lâm Bảo Châu

Khi được hỏi vì sao không mời Lâm Bảo Châu tham gia show diễn như một sự kết hợp mới mẻ, Lệ Quyên khẳng định "trong nghệ thuật cần phải đúng người, đúng việc".

Lệ Quyên cho rằng bản thân mình chưa bao giờ ngừng yêu, người đàn ông bên cạnh cô chỉ cần có trách nhiệm và tư cách, thế là đủ. Trải qua những kinh nghiệm, Lệ Quyên nhận thấy, vật chất không quyết định được hạnh phúc bởi nhiều người giàu nhưng rất cô đơn.  

21610082610.jpeg

Lệ Quyên có 10 năm gắn bó với doanh nhân Đức Huy và đã từng được ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu sang hạnh phúc. Cuối tháng 10/2020, Lệ Quyên lên tiếng xác nhận hôn nhân đổ vỡ khi đã có 1 con trai chung.

31610082610.jpeg
Doanh nhân Đức Huy và Nguyễn Thị Cẩm Đan

Gần đây, Lệ Quyên liên tục bị phát hiện bằng chứng hẹn hò Lâm Bảo Châu - nam người mẫu kém 12 tuổi. Đến đầu tháng 1/2021, chồng cũ Lệ Quyên cũng vướng nghi án đã có người mới là Nguyễn Thị Cẩm Đan - top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020, kém Đức Huy tới 27 tuổi.

 

Chồng cũ hẹn hò tình trẻ kém 27 tuổi, Lệ Quyên vẫn điềm nhiên đăng ảnh khoe nhan sắc cực phẩm ở tuổi 40