Giải Trí

Chồng cũ hẹn hò tình trẻ kém 27 tuổi, Lệ Quyên vẫn điềm nhiên đăng ảnh khoe nhan sắc cực phẩm ở tuổi 40

Quỳnh Anh - 05/01/2021 16:00 GMT+7

Khi tin tức doanh nhân Đức Huy hẹn hò cùng thí sinh HHVN 2020 bùng nổ khắp mạng xã hội, tất cả mọi người đều mong chờ xem Lệ Quyên sẽ phản ứng ra sao.

Tối ngày 4/1, cộng đồng mạng xôn xao trước tin tức doanh nhân Đức Huy – chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên – hiện đang hẹn hò với thí sinh nhỏ tuổi nhất HHVN 2020 – Nguyễn Thị Cẩm Đan (sinh năm 2002, kém doanh nhân Đức Huy 27 tuổi).

chong-cu-le-quyen-3
Doanh nhân Đức Huy (sn 1975) và "tình mới" Cẩm Đan (sn 2002)

Được biết, doanh nhân Đức Huy và Cẩm Đan đã bắt đầu tìm hiểu một thời gian và vun đắp tình cảm với nhau như những người bạn, hiện vẫn chưa tính tới chuyện tương lai. Ngày 2/1 vừa qua, vị đại gia còn đưa bạn gái về Hải Phòng ăn cưới một người bạn thân.

chong-cu-le-quyen-4
Cặp đôi công khai xuất hiện trong đám cưới bạn doanh nhân Đức Huy

Trước thông tin này, mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía Lệ Quyên – Vợ cũ của doanh nhân Đức Huy. Bởi lẽ, mặc dù thường xuyên dính tin đồn bất hòa, song Lệ Quyên – Đức Huy cũng đã sống bên nhau gần 1 thập kỷ, và chỉ mới chính thức ly hôn từ cuối tháng 9/2020.

Nhưng dường như Lệ Quyên là người hiếm khi lên tiếng về những chuyện tình cảm cá nhân. Sau gần nửa ngày, nữ ca sĩ đã có động thái đầu tiên trên MXH. Cô đăng tải những bức hình photoshoot trong khung cảnh đầy hoa mẫu đơn đỏ, khoe vẻ đẹp mặn mà cùng thân hình đáng ngưỡng mộ ở tuổi 40.

le-quyen-saodaily-3
Nữ ca sĩ đăng tải những hình ảnh mới trên trang Instagram cá nhân và Facebook

Không chỉ vậy, phần caption của những bức hình còn khiến khán giả cảm nhận được cô đang trong một cuộc tình vô cùng hạnh phúc. Nữ ca sĩ viết: “Hãy để em là bông hoa đẹp nhất đời anh, bởi em được vun xới, nâng niu trong tình yêu nồng nàn của anh...nhé”.

le-quyen-saodaily-1
le-quyen-saodaily-2
Nhan sắc vừa kiêu kỳ, vừa sắc sảo của nữ ca sĩ ở tuổi 40

Quả thực, những ai dõi theo Lệ Quyên trong thời gian này đều biết cô đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc bên “người tình tin đồn” Lâm Bảo Châu. Cặp đôi được đồn đại đã chuyển về sống chung với nhau và mới đây còn cùng nhau đón năm mới. Có lẽ vì vậy nên Lệ Quyên không để tâm lắm tới chuyện tình cảm của chồng cũ. Chia sẻ với báo chí, “nữ hoàng Bolero” cũng chỉ cho biết rằng cô mừng cho doanh nhân Đức Huy.

Tin phổ biến