Xu hướng - MXH

Tự nhận mình giống Sơn Tùng, Tú Sena nhận cơn mưa gạch đá từ cộng đồng mạng

Hạnh Quyên - 08/01/2021 11:23 GMT+7

Với màn tự so sánh đầy khập khiễng khi cho rằng mình đang rơi vào hoàn cảnh tương tự Sơn Tùng cách đây vài năm, Tú Sena đã khiến người hâm mộ vô cùng giận dữ.

Sau hàng loạt bê bối liên quan đến vấn đề tiền bạc, hiện tại, Tú Sena vẫn đang rất chăm chỉ stream để "cày tiền trả nợ". Thế nhưng việc đánh mất lòng tin của khán giả khiến Sena liên tục nhận chỉ trích mỗi khi “lên sóng”.

01610078650.jpeg

Trong buổi stream mới đây, một khán giả đã donate cho Sena kèm lời nhắn: "Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được, thì phải chịu cảm giác không ai chịu được”. Vốn là một câu nói gắn liền với nam ca sĩ Sơn Tùng MTP, nhưng sau đó, Sena lại "cao hứng" tự so sánh mình với Sơn Tùng: "Hoàn cảnh bây giờ của em Tú cũng như anh Sơn Tùng, cũng bị người đời chửi nhiều. Nhưng những cái đấy mới giúp em Tú trưởng thành hơn trong cuộc sống", “Những lần trưởng thành của em Tú không dưới một tỷ”.

Pha so sánh không hề tương xứng của Sena khiến người hâm mộ tức giận, rất nhiều người đã chỉ trích Sena và cho rằng anh chàng đang quá “ảo tưởng” bản thân.

11610078650.jpeg

Rất nhiều khán giả cho rằng, Sơn Tùng là ngôi sao, trước đây nam ca sĩ từng hứng chịu nhiều chỉ trích vì phong cách âm nhạc và những vấn đề bản quyền trong quá khứ. Tuy nhiên, Sơn Tùng vẫn được coi là một người sáng tạo nghệ thuật, và từng bước chứng minh tài năng của mình.

Trong khi đó trường hợp của Sena thì nguyên nhân “ăn chửi” hoàn toàn là do lỗi lầm cá nhân, những hành vi cờ bạc, nợ nần, nói dối và sự sống lỗi hết lần này đến lần khác của Sena khiến tất cả mọi người đều phải quay lưng.

21610078650.jpeg

Có khán giả cho rằng Sơn Tùng "chịu những cảm giác không ai chịu được" là để phát triển sự nghiệp, còn "cảm giác không ai chịu được" của Sena có lẽ phải dành cho những người anh em, bạn bè đã bị anh chàng này phụ lòng tin.

Sinh năm 1996, Tú Sena vốn là một streamer có tiếng trong cộng đồng Esports Việt. Nhưng sau khi dính hàng loạt scandal như cờ bạc, trốn nợ, trộm tiền... Những hành vi phạm pháp của Sena khiến người hâm mộ quay lưng, chỉ trích.

31610078650.jpeg
Sena và bạn gái thuở còn yêu

Không chỉ thế, Sena hiện cũng đang vướng lùm xùm “tạo content” ăn trộm tiền của bạn gái Chubby, đáng trách hơn là số tiền đó Chubby dành để chữa bệnh cho mẹ. Hiện cặp đôi đã đường ai lấy đi.

Việc liên tục phạm lỗi nhưng luôn tìm cách “lươn lẹo” khiến không chỉ cộng đồng mạng mà ngay cả người anh thân thiết là Thầy Giáo Ba cũng vô cùng bức xúc và tuyên bố sẽ từ mặt Sena sau vụ việc này.

Rò rỉ ảnh "nóng" của MisThy và bạn thân Diệp Anh sau lùm xùm chửi bậy trên livestream