Giải Trí

Zing Music Awards 2020: Jack "đại thắng" với 2 giải thưởng, Hương Giang trở thành "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất" gây tranh cãi

Hạnh Quyên - 08/01/2021 10:11 GMT+7

Lễ trao giải Zing Music Awards 2020 đã chính thức được diễn ra, Jack đại thắng ở mùa giải năm nay trong khi Hương Giang lại gây tranh cãi với giải thưởng “Nữ ca sĩ được yêu thích nhất”.

Để đảm bảo an toàn trước dịch Covid-19, thay vì tổ chức lễ trao giải ở nhà hát hay sân vận động như các năm, năm nay buổi công bố kết quả Zing Music Awards 2020 (ZMA) đã được tiến hành trực tuyến. Buổi livestream công bố kết quả diễn ra vào 20h tối 7/1 trên ứng dụng Zing MP3.

01610074983.jpeg

ZMA do Zing MP3 tổ chức nhằm tôn vinh các nghệ sĩ, sản phẩm âm nhạc tạo sức ảnh hưởng tích cực đến khán giả đại chúng và diện mạo Vpop trong năm.

Năm nay, cơ cấu giải thưởng bao gồm 8 mục: Nghệ sĩ của năm (giải thưởng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn), Phát hiện của năm (giải thưởng đặc biệt), Nam/Nữ nghệ sĩ được yêu thích, Ca khúc Pop/Ballad, Rap/Hiphop, R&B/Soul, Dance/Electronic được yêu thích (nhóm giải thưởng do khán giả bình chọn).

Với một loạt các sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng những thành tích đáng nể, Erik nhận được 4 trên 5 phiếu bầu từ Hội đồng nghệ thuật và được vinh danh ở giải thường quan trọng nhất là Nghệ sĩ của năm, đây cũng là năm thứ 2 Erik nhận được giải thưởng danh giá này.

11610074983.jpeg

Chiến thắng 2 giải thưởng là Nam nghệ sĩ được yêu thích nhấtCa khúc Dance/Electronic được yêu thích nhất. Jack đã dần lấy lại phong độ và khẳng định vị trí của mình trên thị trường âm nhạc hậu lùm xùm với công ty mẹ nuôi của K-ICM.

21610074983.jpeg

Tuy nhiên sau khi buổi livestream kết thúc, Jack khá búc xúc vì lời cảm ơn của nam ca sĩ dành cho FC - fan Đom Đóm bị cắt.

31610074983.jpeg

Giải thưởng ZMA gây ồn ào và có nhiều tranh cãi nhất năm nay thuộc về giải Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất, giải thưởng được trao cho Hương Giang, đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Hương Giang nhận được giải thưởng này.

41610074983.jpeg

Tuy nhiên, trong năm 2020 Hương Giang chỉ có duy nhất một bài hit Tặng Anh Cho Cô Ấy, mặc dù với thành tích: leo thẳng lên top 1 #zingchart chỉ sau 17 tiếng và thu hút hơn 70 triệu lượt nghe trên Zing MP3, nhưng với những lùm xùm không đáng có với antifan và bị lập một group anti lên đến hơn 100 nghìn thành viên, là nghệ sĩ có nhiều anti fan nhất hiện tại nhưng lại được nhận giải "Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất" đã khiến cho cộng đồng mạng xã hội bức xúc.

Ngoài ra, việc để lộ kết quả trước khi buổi công bố được phát sóng cũng khiến Hương Giang thêm mất điểm trong mắt công chúng.

KẾT QUẢ ZING MUSIC AWARDS 2020:

1. Nghệ sĩ của năm: ERIK

2. Phát hiện của năm: Pháo

3. Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất: Jack

4. Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất: Hương Giang

5. Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích nhất: Không thể cùng nhau suốt kiếp - Hòa Minzy, Mr Siro

6. Ca khúc Rap/Hip Hop được yêu thích nhất: Thiên đàng - Wowy, JoliPoli

7. Ca khúc R&B/Soul được yêu thích nhất: Khác biệt to lớn - Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương

8. Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích nhất: Hoa hải đường – Jack

 

Với lượt bình chọn áp đảo, Chi Pu giành giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” tại Ngôi Sao Xanh 2020

Tin phổ biến