Giải Trí

Bị antifan chê không tôn trọng khán giả khi mặc đồ giản dị đi làm vườn, NS Hoài Linh lên tiếng

Hạnh Quyên - 23/02/2021 17:38 GMT+7

Đăng clip đi hái khổ qua (mướp đắng) và đu đủ, NS Hoài Linh nhận được một ý kiến cho rằng nam nghệ sĩ ăn mặc quá dản dị, không tôn trọng khán giả. NS Hoài Linh đã quay 1 video khác lên tiếng trước vấn đề trên.

Trong video “Chuẩn bị bữa cơm chiều mùng 7 Tết”, NS Hoài Linh đầu đội nón, mặc chiếc áo phông, quần thun và đi đôi dép tông, tay cầm theo kéo và rổ đi ra vườn hái khổ qua để mang về nấu cơm chiều.

Hình ảnh dản dị của NS Hoài linh nhận về vô số lời khen từ khán giả, fan hâm mộ. Tuy nhiên, trong video mới nhất được NS Hoài Linh đăng tải, khán giả đã vô cùng ngạc nhiên với hình ảnh nam nghệ sĩ mặc bộ âu phục đỏ đi ra làm vườn.

hoai linh

Nhìn thấy NS Hoài Linh ăn mặc như vậy, đàn em và con nuôi ai cũng nghĩ Hoài Linh đang chuẩn bị đi event. Tuy nhiên, NS Hoài Linh đã chia sẻ rằng anh mặc như vậy là để đi làm vườn. Hành động của nam nghệ sĩ khiến mọi người không hiểu, Hoài Linh mới chia sẻ rằng:

“Trong clip hái khổ qua, có một người comment rằng mặc như vậy là không tôn trọng khán giả. Không phải là em buồn hay sân si gì, nhưng quý vị phải thông cảm cho em. Kênh em làm ra, là em quay đời thực của mình, từ xưa đến giờ em toàn mặc vậy để em làm vườn. chứ có ai làm vườn mà mặc đồ vậy đâu." (ý nói bộ âu phục nam nghệ sĩ đang mặc trên người)

Nam nghệ sĩ cho biết rằng, anh sẽ thử trải nghiệm mặc âu phục để làm vườn, nếu thoải mái thì “sẽ mặc hoài” vì comment nói Hoài Linh không tôn trọng khán giả khiến anh “đau khổ quá”. Anh cho biết, tất cả những góp ý của khán giả, Hoài Linh đều xem hết và thật sự tôn trọng khán giả. Nhưng đây không phải kênh hài, nam nghệ sĩ chỉ muốn làm chút xíu hài cho vui trong những sinh hoạt đời thường thôi.

hoai linh 1

“Nói em ăn mặc không tôn trọng khán giả là tội nghiệp em. Thật sự là ở trong vườn thì làm sao bận bộ đồ giống vầy để làm được. Để thử coi bận bộ đồ như vầy để làm nha, mình lội xuống mương mà hốt rác rồi bắt đầu ngồi lết để nhổ cỏ, tưới cây, quét rác là tội em nghiệp em quá. Nó nóng dữ lắm! Em lạy mọi người cho em trở lại cái cốt nông dân của em".

Chia sẻ chân tình của NS Hoài Linh đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả, cách phản pháo này cũng khiến các antifan không nói gì thêm được nữa.

Luôn gắn liền với hình ảnh bình dị, mộc mạc, NS Hoài Linh được rất nhiều khán giả yêu thích. Đặc biệt, Hoài Linh còn lập thành tích khủng mà rất nhiều người mơ ước là tài khoản của nam nghệ sĩ đã đạt hơn 900 nghìn lượt follow chỉ sau 1 ngày tạo tài khoản.

hoai linh
Nick Tiktok của nam nghệ sĩ đạt hơn 900 nghìn follower
hoai linh 3
NS Hoài Linh vui mừng thông báo nhận tick chính chủ Youtube

Trên sân chơi của Youtube, NS Hoài Linh mới đây cũng vui mừng thông báo đã nhận được dấu tích xanh chính chủ trên YouTube chỉ sau 2 tuần thành lập kênh với 550 ngàn lượt đăng ký.

Thiều Bảo Trâm bị “soi” đeo đồng hồ đôi với Sơn Tùng M-TP, nghi vấn “nối lại tình xưa” là thật?