Giải Trí

Cư dân mạng hả hê “cà khịa” Sơn Tùng – Hải Tú: “Một người đi với một người, một người mất nick, một người mất view”

Quỳnh Anh - 23/02/2021 13:30 GMT+7

Nhân cơ hội Sơn Tùng bị Youtube đánh bản quyền MV mới, còn trang cá nhân của Hải Tú bỗng nhiên biến mất, cư dân mạng được dịp khơi lại drama “trà xanh” và “cà khịa” cả hai.

Kể từ sau khi drama tình ái chấn động showbiz Việt liên quan tới 3 nhân vật Sơn Tùng M-TP – Thiều Bảo Trâm – Hải Tú nổ ra tới nay, có thể khẳng định Sơn Tùng và Hải Tú giờ đây đã trở thành những người có số lượng anti-fan “khủng” nhất làng giải trí Việt.

Kể cả có không anti Sơn Tùng hay Hải Tú, thì nhiều khán giả cũng sẽ ít nhiều mất thiện cảm với cả hai bởi những câu chuyện dù không được xác nhận nhưng hết sức xác thực được đưa ra trên mạng.

son tung m-tp 6

Việc từ “con cưng” của khán giả bỗng trở thành “con ghẻ” khiến con đường hoạt động của cả hai nghệ sĩ trắc trở hơn ít nhiều. “Nàng thơ” Hải Tú chỉ vừa có màn ra mắt trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại nhưng vì drama “trà xanh” bỗng phải tạm đóng băng hoạt động, thậm chí trang Facebook cá nhân của cô nàng cũng không hiểu vì lý do gì mà “bay hơi” từ ngày 22/2 vừa qua. Còn Sơn Tùng M-TP cũng không khá khẩm hơn khi bị cho là kẻ “phụ bạc”, “văn vở”, bị mỉa mai và gần đây nhất là bị “khui” chuyện tác phẩm Chúng Ta Của Hiện Tại đạo beat của producer nước ngoài GC và bị đánh bản quyền MV trên Youtube.

son-tung-m-tp-5
MV "Chúng Ta Của Hiện Tại" bị Youtube gỡ xuống do dính khiếu nại bản quyền từ GC

Trước những biến cố bất ngờ với cả hai, nhiều cư dân mạng bày tỏ vô cùng hả hê và lập tức tràn vào “cà khịa” nam ca sĩ cùng nữ diễn viên độc quyền của công ty anh. Không chỉ đơn thuần bày tỏ sự hả hê, nhiều người còn có những comment vô cùng hài hước và sâu cay, ám chỉ vì phụ bạc người yêu nhiều năm để đến với Hải Tú nên Sơn Tùng đang bị “nghiệp quật”. Một số comment của cư dân mạng:

- “Một người đi với một người, một người mất nick (tài khoản Facebook, ý chỉ Hải Tú - PV), một người mất views”. (do MV Chúng Ta Của Hiện Tại bị Youtube cho “bay màu” nên thành tích views khủng cũng không còn – PV)

- “Chúng ta của hiện tại: Tôi dành cả thanh xuân để làm beat, anh dành cả thanh xuân để đạo beat của tôi. Chúng ta dành cả thanh xuân để làm và đạo beat mà không hề nghĩ suy. Làm beat là duyên phận, đạo beat cũng là do duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có đạo nữa hay không thì cũng đừng quên rằng tôi đã đánh bản quyền MV của anh. Thương anh!” (Biến thể từ trích đoạn “văn mẫu” được cho là Sơn Tùng nhắn nhủ Thiều Bảo Trâm – PV)

- “Lên nhờ GD, xuống vì GC” (Trước đây, Sơn Tùng thường xuyên dính nghi án đạo nhái nhạc và phong cách biểu diễn của thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc G-Dragon, còn GC là người đã đánh bản quyền MV gần gây)

- “Yêu Thiều Bảo Trâm bao năm lặng lẽ không điều tiếng, vừa dính vào “hủ tiếu” là tiêu luôn sự nghiệp”

- “Chỉ vì chút “trà xanh” tươi mát mà tan nát sự nghiệp bao năm, đúng là đáng đời”

- Đã nói rồi, Tùng mà gắn với Tú thì chỉ có thành “tù túng” mà, nghiệp quật là có thật”

Mặc những lời mỉa mai và chỉ trích từ khán giả, đến hiện tại, phía Sơn Tùng M-TP vẫn chưa có động thái mới giải thích tất cả những scandal vừa qua, đúng theo phong cách “im lặng là vàng” từ xưa tới nay.