Xu hướng - MXH

"Vợ cả" - người đại gia Minh Nhựa vừa đệ đơn ly hôn là ai?

Hạnh Quyên - 23/02/2021 14:00 GMT+7

Thông tin đại gia Minh Nhựa nộp đơn ly hôn vợ đồng thời yêu cầu tòa tuyên bố “vợ mất tích” khiến mạng xã hội xôn xao bởi trước đó, trên trang cá nhân, vợ chồng Minh Nhựa thường xuyên phát “cẩu lương”.

Tối 22/2, mạng xã hội xôn xao khi thông tin đại gia Minh Nhựa nộp đơn ly hôn, yêu cầu tòa tuyên bố "vợ mất tích" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và thắc mắc bởi cách đây không lâu, Minh Nhựa và Mina Phạm vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh tình tứ bên nhau.

01614057697.png
Minh Nhựa tình cảm bên vợ hiện tại - Mina Phạm

Sau khi tìm hiểu, cư dân mạng mới “vỡ lẽ” ra rằng, người mà Minh Nhựa đệ đơn ly hôn là người vợ đầu - Nguyễn Thị Phương Thuý (SN 1982) chứ không phải Mina Phạm. Theo đơn ly hôn của Minh Nhựa, 2 vợ chồng vị đại gia này kết hôn từ năm 2002 nhưng do cuộc sống hôn nhân mâu thuẫn nên đã đệ đơn ly hôn.

vo cu minh nhua
Đại gia Minh Nhựa đệ đơn ly hôn với Phương Thúy

Trong quá trình thụ lý, giải quyết án ly hôn, Minh Nhựa có đơn yêu cầu tòa tuyên bố bà Nguyễn Thị Phương Thúy - vợ ông, đã "mất tích" do bà Thúy đã rời khỏi nơi cư trú hơn 8 năm nay, hiện không xác định được nơi ở của bà Thúy.

Trước khi kết hôn vào năm 2002, Phương Thuý và Minh Nhựa đã có với nhau con gái đầu lòng là Joyce Phạm vào năm 1999. Sau đó lần lượt có thêm 2 người con gái nữa là Susie và Suri. Vì cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc nên Phương Thúy và Minh Nhựa quyết định đường ai nấy bước.

3 con chung giữa Minh Nhựa và Phương Thúy, một người đã lớn và lập gia đình riêng, 2 người con nhỏ đang ở với mẹ, trong đơn ly hôn, Minh nhựa tự nguyện chu cấp 50 triệu đồng/tháng/con.

Do cả 2 không có tài sản chung nên không yêu cầu tòa giải quyết.

vo cu minh nhua
Dù ly hôn với Minh Nhựa nhưng quan hệ giữa Phương Thúy với bố mẹ chồng cũ lại vô cùng tốt đẹp
vo cu minh nhua
Cô hay đi du lịch với bố mẹ chồng cũ và các con

Tìm hiểu trên trang cá nhân của “vợ cả”, cư dân mạng bắt gặp thông báo ly hôn do chính Phương Thúy đăng từ nhiều năm trước. Theo những gì đăng tải, lý do cô quyết định ly hôn là vì trong thời gian ly thân, Minh Nhựa đã qua lại với những người phụ nữ khác, khiến cô tức giận và đau khổ nên đã quyết định ra đi.

Sau thông tin ly hôn được đăng tải, cuộc sống của vợ cũ Minh Nhựa được nhiều người quan tâm. Trên trang cá nhân, Phương Thúy thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân. Ngoài ra, cô cũng được xếp vào hàng “đại gia” khi sở hữu một thương hiệu cafe nổi tiếng ở Sài Gòn.

vo cu minh nhua
51614057697.png
Phương Thúy thường xuyên khoe đồ hiệu và siêu xe lên trên cá nhân

Phương Thúy cũng thường xuyên khoe đồ hiệu, nhẫn kim cương, đồng hồ, túi xách hàng hiệu lên trang cá nhân. Không kém cạnh chồng cũ, cô cũng là đại gia chơi siêu xe khét tiếng Sài Gòn khi sở hữu nhiều siêu xe đình đám như: Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, BMW i8 và Lamborghini Murcielago LP 640…

Tổng Hợp

MV ‘Chúng Ta Của Hiện Tại’ bị gỡ khỏi Youtube do cáo buộc đạo nhạc, Sơn Tùng M-TP vẫn một mực lặng im?