Giải Trí

Thừa nước đục thả câu, ViruSs tranh thủ PR bản cover cho “gà nhà” Thùy Chi ngay khi MV của Sơn Tùng bị “bay màu”

Hương Ly - 23/02/2021 12:10 GMT+7

Mặc dù không rõ ý đồ của ViruSs là gì, nhưng việc tranh thủ PR sản phẩm của “gà nhà” khi “chính chủ” đang gặp nạn khiến nhiều người không khỏi nóng mặt.

Chiếm trọn spotlight làng giải trí Việt từ đêm qua đến nay, chắc chắn là thông tin MV Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP bị “đánh” bản quyền vì đạo nhạc. Giữa lúc câu chuyện vẫn đang gây hoang mang, "Mr. Sự nghiệp" ViruSs đã nhanh chóng xuất hiện và bày tỏ thái độ trước sự việc.

Mv chung ta cua hien tai bi danh ban quyen
Hiện không thể tìm thấy MV chính thức Chúng Ta Của Hiện Tại

Cụ thể, trên trang cá nhân của nam streamer đã chia sẻ dòng trạng thái "Chúng ta của hiện tại....." như một lời chia buồn tới Sơn Tùng. Tuy nhiên, hành động sau đó của ViruSs lại gây tranh cãi khi kêu gọi khán giả “nghe tạm” bản cover ca khúc của Thùy Chi trong lúc bản gốc bị “bay màu” trên Youtube. Nhiều người cho rằng nam stramer quan tâm đến bài hát gốc bị mất thì ít mà muốn PR cho bản cover thì nhiều.

viruSs PR cho ga nha khi MV Son Tung bi danh ban quyen
Status của ViruSs giữa lúc MV Chúng Ta Của Hiện Tại biến mất

Không chỉ riêng ViruSs mà ngay cả Thùy Chi cũng nhập cuộc PR cho bản cover trong lúc MV gốc bị mất khiến nhiều người không khỏi nóng mặt.

Thùy Chi cũng nhập cuộc PR sản phẩm giống ViruSs

Được biết, drama "đạo beat" của Sơn Tùng dẫn đến việc MV Chúng Ta Của Hiện Tại bị đánh sập hiện vẫn là đề tài bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội. Trong lúc công ty Sơn Tùng vẫn giữ im lặng trước sự việc trên, kênh GC- đơn vị sản xuất âm nhạc đánh bản quyền MV của Sơn Tùng đã có phản hồi về sự việc. Theo đó, khi có người hỏi: "Vì sao MV của thần tượng chúng tôi bị phía bạn đánh bản quyền vậy? MV được quay trong cả tháng trời, anh ấy cũng làm việc rất chăm chỉ để rồi bạn xoá như vậy. Thật độc ác!".

GC hồi đáp: "Nó đã được khiếu nại rồi và chính producer của ca khúc thừa nhận họ đã copy ca khúc của chúng tôi. Làm tiền trên công sức của chúng tôi ư? Ở phương Tây chúng tôi không làm vậy. Bạn chưa tìm hiểu kĩ mọi chuyện đúng không? Nhưng video sẽ sớm được đăng lại thôi, yên tâm."

Đơn vị đánh bản quyền MV "Chúng Ta Của Hiện Tại" lên tiếng

Màn “khẩu chiến” cực căng giữa Rapper Bình Gold và streamer Viruss, “ngòi nổ” liên quan tới Sơn Tùng M-TP?

Tin phổ biến