Giải Trí

Thiều Bảo Trâm bị “soi” đeo đồng hồ đôi với Sơn Tùng M-TP, nghi vấn “nối lại tình xưa” là thật?

Hương Ly - 23/02/2021 16:19 GMT+7

Giữa nghi vấn “gương vỡ lại lành” với Sơn Tùng, động thái của Thiều Bảo Trâm thu hút sự chú ý từ dư luận.

Dù chưa một lần chính thức lên tiếng, song chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn luôn được khán giả thích thú theo dõi. Đặc biệt, sau nghi vấn “đường ai nấy đi” vì sự xuất hiện của trà xanh càng khiến hai cái tên Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm “hot” hơn bao giờ hết.

Son tung chia tay thieu bao tram

Cho đến mới đây, khi thông tin MV “Chúng Ta Của Hiện Tại” của Sơn Tùng bị đánh bản quyền vì đạo nhạc rộ lên, rất nhiều “thánh soi” đã vô tình phát hiện ra bằng chứng cặp đôi đã quay lại với nhau. Cụ thể, trên trang fanpage chính thức của Thiều Bảo Trâm mở chế độ cho phép xem danh sách những người theo dõi và điều bất ngờ là fanpage M-TP cũng nằm trong danh sách này.

thieu bao tram theo doi fanpage mtp
Fanpage của Thiều Bảo Trâm bất ngờ theo dõi trang fanpage M-TP của Sơn Tùng
Chị gái Thiều Bảo Trâm đăng status ẩn ý về chuyện em gái quay lại với Sơn Tùng: "Bạn có thể yêu sai 2,3 người nhưng đừng yêu sai một người 2,3 lần"

Chưa kể, chiều nay (ngày 23/2) trên trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt khoảnh khắc tươi cười rạng rỡ, nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, chi tiết chiếm spotlight trong những bức ảnh này lại là chiếc đồng hồ màu đen nữ ca sĩ đeo trên tay. Rất nhiều người đã nhận ra chiếc đồng hồ này giống với phụ kiện của Sơn Tùng từng đeo trước đó. Từ những chi tiết trên, nghi vấn cặp đôi đã “nối lại tình xưa” lại càng được củng cố.

nghi van thieu bao tram quay lai voi son tung
Thiều Bảo Trâm cho thấy bản thân vẫn vui vẻ, yêu đời sau ồn ào tình ái
Nhiều "thánh soi" cho rằng chiếc đồng hồ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm là đồ đôi. Nhưng khi zoom kỹ ảnh, có thể thấy 2 món đồ chỉ có màu sắc và hình dáng tương tự nhau mà thôi

Dù vậy, câu trả lời chính xác nhất về mối quan hệ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn phải đợi người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Lộ loạt bằng chứng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn đang hẹn hò: Liệu dư luận có đang bị “dắt mũi”?