Giải Trí

Đồng nghiệp tiết lộ tính cách thật của cố diễn viên Hải Đăng lúc sinh thời

Hương Ly - 17/02/2021 16:31 GMT+7

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Hải Đăng khiến dàn nghệ sĩ và khán giả vô cùng bàng hoàng.

Những ngày đầu năm 2021, showbiz Việt liên tiếp đón nhận tin buồn khiến nhiều người không khỏi nặng lòng. Mồng 3 Tết (14/2 Dương Lịch), NSND Hoàng Dũng đã ra đi ở tuổi 65 và 2 ngày sau đó, nam diễn viên Hải Đăng qua đời khi mới 35 tuổi. Theo tiết lộ từ vợ sắp cưới của cố diễn viên - chị Kim Hoàng, hiện tại thi hài anh đã được đưa về TP.HCM để lo hậu sự.

ufv1613524733

"Hiện tại gia đình đang trên đường đưa anh về TP.HCM, em không thể chụp ảnh anh lúc này mong mọi người thông cảm. Anh Đăng bị đuối nước hôm qua lúc 17 giờ chiều, em kêu nhưng không ai cứu anh hết nên em ra em kéo anh vào.

Bây giờ anh nằm lạnh lẽo có 1 mình. Tầm 16 đến 17 giờ hôm nay, anh sẽ đến TP.HCM, em sẽ đưa thông tin tang lễ để mọi người đến vĩnh biệt anh. Em mong khán giả và bạn bè thông cảm vì không thể trả lời hết tin nhắn của mọi người, em đang buồn và không biết phải làm gì. Em đang ngồi cạnh mẹ anh Đăng, tang gia rất rối ren"- chị Kim Hoàng chia sẻ trên livestream.

Vợ sắp cưới của cố diễn viên - chị Kim Hoàng khóc nức nở trên đường đưa thi thể anh từ Nha Trang về TP.HCM

Sự ra đi đột ngột của Hải Đăng ở tuổi còn khá trẻ khiến loạt nghệ sĩ vô cùng thương tiếc. Trên trang cá nhân của Hương Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Quốc Thuận, Oanh Kiều, Lê Khâm, Khả Như,... đã gửi lời tiễn biệt tới nam diễn viên quá cố.

huong giang gui loi chia buon truoc su ra di cua dien vien hai dang
Là người từng có cơ hội hợp tác trong công việc, Hương Giang gửi lời chia buồn và hé lộ tính cách thật của Hải Đăng ngoài đời: “Cuộc sống này quá mong manh, sẽ nhớ một người diễn viên vô cùng yêu nghề, luôn chăm chỉ tập luyện, luôn luôn đúng giờ và quan tâm mọi người xung quanh. Yên nghỉ anh nhé!".
Trên trang cá nhân của Hoàng Rapper bày tỏ niềm xót thương trước sự ra đi của nam diễn viên: "Nửa đêm nghe tin dữ mà không thể tin được. Đăng còn quá trẻ, tình yêu cũng chuẩn bị bước sang một trang mới. Tham gia cùng nhau một chương trình, tôi quý bạn vì sự lịch thiệp, lễ phép và yêu nghề. Xin chia buồn cùng gia đình. Thật sự quá đột ngột và đau lòng".
Diễn viên Quốc Thuận xúc động: "Tạm biệt chú em hiền lành. Sáng đọc tin và biết em ra đi anh bần thần quá Đăng ơi. Cầu nguyện cho em - diễn viên trẻ Hải Đăng. Từ nay chú hết nói nhỏ với anh nữa rồi lần sau có gì anh cứ hú em nghe".
Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đau xót viết trên Facebook: "Nửa đêm nghe tin dữ của mày bàng hoàng lắm Đăng ơi... Vĩnh biệt mày".
Anh chị em nghệ sĩ đau buồn khi nghe tin

Được biết, Hải Đăng sinh năm 1986, tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh. Trước khi chuyển hướng trở thành diễn viên, Hải Đăng từng có thời gian hoạt động trong nhóm nhạc Rainbow Boys. Một số bộ phim có sự góp mặt của anh như: Ra Giêng Anh Cưới Em, Thám Tử Tình Yêu, Phiên Khúc Đoàn Viên...

dien vien hai dang
Diễn viên Hải Đăng

Ăn mặc phản cảm nơi linh thiêng ngày Tết, Minh Tú càng giải thích càng gây tranh cãi dữ dội