Đời Sống

Quang Hải – Huỳnh Anh “tái hợp” trong sự ngỡ ngàng của công chúng, nhưng nhìn ảnh thì thấy có gì đó sai sai?

Quỳnh Anh - 13/01/2021 10:26 GMT+7

Không chỉ đăng ảnh chụp cùng Quang Hải, Huỳnh Anh còn “chơi lớn” đề caption là “gặp lại anh người yêu cũ”.

Tối 12/1, một tấm ảnh chụp chung giữa cầu thủ Quang Hải và Huỳnh Anh bỗng được đăng lên khiến nhiều người dùng MXH xôn xao. Trong hình, hai nhân vật đứng kề vai nhau cười tươi, dường như vô cùng thân thiết. Điều khiến dân tình thích thú và ngạc nhiên hơn nữa là người đăng tấm hình chụp chung này không ai khác mà chính là Huỳnh Anh.

Nếu chỉ nghe như vậy mà không nhìn hình ảnh, chắc hẳn rất nhiều người sẽ nghĩ rằng “cặp đôi lằng nhằng” Quang Hải – Huỳnh Anh đã quay lại với nhau. Nhưng thực tế, người đăng bức hình lên không phải bạn gái cũ của nam cầu thủ nổi tiếng, mà là một người trùng tên với cô – Nam diễn viên Huỳnh Anh.

quang-hai-2
Bức ảnh "gây bão" MXH tối 12/1

Không chỉ đăng ảnh chụp cùng Quang Hải, nam diễn viên còn hài hước để caption cho bức ảnh là: “Gặp lại anh người yêu cũ”. Sở dĩ Huỳnh Anh để tiêu đề bức hình như vậy là vì trong lùm xùm tình ái gần đây nhất của Quang Hải, khi “người cũ” của nam cầu thủ bị vướng nghi án làm “Tuesday” trong mối tình của người khác, thì diễn viên Huỳnh Anh cũng bị “vạ lây” chỉ vì trùng tên. Anh chàng thậm chí phải đăng đàn thanh minh một cách vô cùng hài hước khi bất ngờ bị lôi vào câu chuyện lúc bấy giờ.

quang-hai-4

Về phía cô nàng Huỳnh Anh – người yêu cũ thật sự của Quang Hải, rạng sáng 13/1 cũng có động thái đáng chú ý khi đăng lại bức hình chụp cùng nam cầu thủ nhưng lại photoshop mặt diễn viên Huỳnh Anh thay thế vào, đồng thời để tiêu đề “chị em sinh đôi” để trêu đùa mọi người.

quang-hai-1
Bức hình được chính Huỳnh Anh đăng tải trên trang cá nhân
quang-hai-5
Chính là bức hình được cô chụp cùng "người cũ" Quang Hải

Sau khi dính nghi án “cắm sừng” Quang Hải, cặp đôi đã công khai “đường ai nấy đi”, song cả hai nhân vật chính thỉnh thoảng vẫn có những hành động khó hiểu khiến mọi người hiểu nhầm là đã tái hợp. Tuy vậy, chính Quang Hải sau đó đã có động thái bày tỏ không có chuyện “tình cũ không rủ cũng đến”, đồng thời nam cầu thủ đào hoa này hiện đang dính nghi án hẹn hò một hotgirl Hà thành khác.  

Tin phổ biến