Giải Trí

Ăn mặc phản cảm nơi linh thiêng ngày Tết, Minh Tú càng giải thích càng gây tranh cãi dữ dội

Hương Ly - 17/02/2021 15:21 GMT+7

“Đối tượng xuất hiện trước mắt chúng ta như thế nào là do tâm của chúng ta của chúng ta chứ không phải từ phía đối tượng.”- siêu mẫu Minh Tú chia sẻ.

Ồn ào Chi Pu không đeo khẩu trang, diện váy ngắn đi lễ chùa đầu năm chưa kịp lắng xuống thì mới đây, dân tình tiếp tục được phen “dậy sóng” khi Minh Tú cũng gặp lỗi tương tự. Cụ thể, vào chiều mồng 6 Tết (ngày 16/2 Dương lịch), nữ siêu mẫu Minh Tú bất ngờ tung loạt ảnh diện áo xẻ sâu, hở rốn tại một ngôi chùa ở TP.HCM.

chi pu bi chi trich an mac ho hang di chua
Vào mồng 1 Tết, Chi Pu cũng bị dân mạng phản đối vì mặc váy ngắn đi lễ chùa.

Nếu thường ngày, Minh Tú được khen ngợi hết lời về gu ăn mặc thời trang cá tính bao nhiêu thì set đồ táo bạo lần này lại khiến cô nàng nhận không ít “gạch đá”. Thậm chí, ngay cả những người từng rất yêu quý cô cũng thẳng thắn tuyên bố: “Pha này không bênh Minh Tú được, mặc như thế mà cũng chụp 7749 kiểu trong chỗ thờ cúng được".

minh tu gay tranh cai khi mac trang phuc ho hang khi di chua
Minh Tú gây tranh cãi khi chọn bộ trang phục hở trốn và hở ngực đến nơi linh thiêng

Giữa làn sóng chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng, phía Minh Tú đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Cô viết: “Mọi sự đều xuất phát từ tâm, bất cứ việc gì cũng đều do tâm tạo tác. Khi một trăm người nhìn ngắm một người thì mỗi người đều thấy người đó khác nhau: Một số người thấy đẹp, những người khác thấy xấu, có người thấy không đẹp cũng không xấu.

Những ý kiến khác biệt đó xuất phát từ tâm của mỗi người quan sát. Đối tượng xuất hiện trước mắt chúng ta như thế nào là do tâm của chúng ta của chúng ta chứ không phải từ phía đối tượng. Nó tùy vào cách chúng ta quan sát đối tượng, cách chúng ta diễn giải nó, gán đặt tên gọi, tức là định danh cho nó".

Tuy nhiên, quan điểm của Minh Tú lại không nhận được sự đồng tình của hầu hết khán giả. Nhiều bình luận cho rằng cô nàng kém ý thức khi diện bộ cánh hở hang vào chốn tôn nghiêm.

- Chị hết chỗ khoe dáng rồi hả, dáng chị đẹp thiệt nhưng sao không ra phố mà khoe, chùa là chỗ người ta thờ cúng trang nghiêm mà.

- Sao thì sao chứ đi chùa thì nên ăn mặc kín đáo nha!

- Đúng người nổi tiếng hở áo cái cũng bị bắt lỗi. Nhưng dù dì thì vẫn có 1 phần là chị sai, dù là fan chị nhưng mà do cái nhìn của mỗi người. Nếu nhìn cách tích cực thì không quá nhạy cảm lắm đâu.

- Hôm bữa Chi Pu kính đáo hơn vầy mà còn bị chửi tơi bời hoa lá, nay chị hở luôn cả rốn thế kia.

HOT: Đúng Valentine, bạn trai Hoà Minzy lần đầu công khai hình ảnh con trai đầu lòng, khoảnh khắc 2 mẹ con gây bão