Giải Trí

Quán quân ‘The Face’ Phí Phương Anh ra MV mới: Dân tình ngán ngẩm chê tệ hơn cả Chi Pu

Quỳnh Anh - 07/01/2021 15:35 GMT+7

Phí Phương Anh tung MV ‘Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em’ vào tối ngày 6/1, nhưng dường như màn lấn sân ca hát của nữ người mẫu không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng.

Quán quân chương trình Gương Mặt Thương Hiệu – The Face 2018 Phí Phương Anh mới đây khiến dân tình xôn xao khi thông báo cô sẽ cho ra mắt MV debut lấn sân ca nhạc mang tên Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em vào ngày 6/1.

phi-phuong-anh-3

Tuy vậy, tiếc là sau khi “thả xích” MV mới, Phí Phương Anh lại không nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả cho lắm, dù bài hát của cô được “chắp bút” bởi RIN9 – “Cha đẻ” của hàng loạt hit như Anh Ta Bỏ Em Rồi (Hương Giang), Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng (Hiền Hồ),…

Về phần âm nhạc, Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em là một bản disco khá sôi động, với nội dung về một cô gái đang say trong men tình nhưng luôn canh cánh nỗi lo bị người yêu “cắm sừng”. MV cũng được đầu tư công phu và khá chỉn chu với phần cốt truyện, xây dựng nhân vật ổn thỏa.

phi-phuong-anh-4
\

Về mặt hình ảnh, quán quân The Face Phí Phương Anh cũng không khiến khán giả thất vọng khi thể hiện được khả năng diễn xuất và cả vũ đạo.

Nhìn một cách tổng thể thì đây là một sản phẩm âm nhạc chỉn chu và có đầu tư, vậy nhưng vẫn không được khán giả đánh giá cao, có phải là khán giả quá khó tính không?

phi-phuong-anh-2

Mặc dù phần nhìn khá ổn, nhưng những ai đã trải nghiệm “phần nghe” rồi mới thấy quả thực Phí Phương Anh còn cần cố gắng rất nhiều. Trong bài hát, mặc dù giọng đã được chỉnh khá nhiều, nhưng người nghe vẫn có thể thấy sự chênh vênh trong giọng hát của cô do giọng mỏng và yếu. Chưa kể tới, lời bài hát lặp đi lặp lại vài câu khá gượng ép và hoàn toàn không phù hợp với tiết tấu nhanh và mạnh của âm nhạc.

phi-phuong-anh-1

Thậm chí, sau khi xem xong MV của Phí Phương Anh, nhiều khán giả lập tức nhận ra màn vũ đạo của cô trong MV như được “bê nguyên” từ những sản phẩm âm nhạc của nhóm nhạc Hàn Quốc ITZY. Một số khán giả khác thì so sánh cô nàng với một nhân vật lấn sân âm nhạc nổi tiếng khác là Chi Pu.

phi-phuong-anh-5
Đoạn vũ đạo được cho là copy của nhóm nhạc Hàn Quốc

Một vài bình luận tiêu biểu của khán giả về màn “đá chéo sân” của Phí Phương Anh:

- Như một nồi lẩu thập cẩm, nhạc thì xập xình, vũ đạo thì chắp vá, lời hát thì gượng ép, giọng thì chán

- Làm người mẫu thì tốt nhất đừng nên cầm mic

- Nếu phải lựa chọn giữa Phí Phương Anh và Chi Pu thì em xin “đặt kèo” Chi Pu nhé, ít ra còn thấy sự nỗ lực

- Không hiểu lời bài hát ngang phè thế mà cũng hát được

- Đúng là ở Việt Nam ai cầm mic lên cũng là ca sĩ

- Quán quân The Face mà tự dưng đi hát?

- Giọng quá chán, tệ hơn cả Chi Pu

phi-phuong-anh-6

Tuy nhận về nhiều phản ứng tiêu cực, song Phí Phương Anh dường như không để tâm và vẫn rất vui mừng cho những thành tích mà ca khúc đầu tay đạt được. Cô bộc bạch muốn cho khán giả thấy một Phí Phương Anh dung hòa giữa âm nhạc và thời trang, và sẽ tiếp tục với nhiều sản phẩm âm nhạc thuộc thể loại nhạc dance trong năm mới 2021.  

Tin phổ biến