Giải Trí

Đeo vương miện chưa nóng đầu, Miss Universe 2020 đã bị tố kết hôn từ 2 năm trước

Quỳnh Anh - 17/05/2021 14:55 GMT+7

Nếu như Andrea Meza thật sự kết hôn từ 2 năm trước, cô đã vi phạm luật thi của Miss Universe và rất có khả năng sẽ bị tước vương miện.

Sáng nay 17/5, Chung kết Miss Universe lần thứ 69 đã diễn ra tại Mỹ. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân đã dừng chân ở top 21 trong sự tiếc nuối của khán giả tại quê nhà. Vương miện Hoa hậu đã được trao cho Andrea Meza - Đại diện đến từ Mexico. 

top 1 MU
top 1 MU 2
Andrea Meza đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69

Tuy vậy, sau khi đăng quang chỉ vài tiếng đồng hồ, trên mạng bắt đầu lan truyền tin đồn tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới thực chất đã kết hôn từ năm 2019, tức từ 2 năm về trước. 

Tin đồn nổ ra khi người hâm mộ phát hiện một chàng trai đăng bài trên Instagram cá nhân, chúc mừng Andrea giành vương miện tại Miss Universe 2020.

miss MU ket hon 2
Anh chàng đăng tải story với Andrea, chúc mừng cô đăng quang HHHV và tỏ ra tự hào về người đẹp

Ngay lập tức, nhiều khán giả đã "điều tra" ngay trang Instagram cá nhân của anh chàng để tìm hiểu mối quan hệ giữa anh và tân Hoa hậu. Bất ngờ thay, thứ họ nhìn thấy là tấm hình mặc đồ cưới của anh chàng này cùng tân Hoa hậu Hoàn vũ, đi kèm đó là những lời "mùi mẫn" cùng icon nhẫn kim cương. 

miss MU ket hon 3
Các netizen nhanh tay nhanh mắt lập tức "đào" ra ngay hình cưới của hai người
miss 2
miss 1
Dòng caption đăng tải cùng những tấm hình cưới thậm chí còn ghi rõ: "Ngày hôm nay đánh dấu một chặng đường mới trong cuộc đời chúng ta và anh chắc rằng việc được ở bên em, sẻ chia mọi thứ cùng em là điều khiến anh trở thành kẻ hạnh phúc nhất thế gian này"

Ngay lập tức, nhiều người cho rằng Andrea và anh chàng này rất có thể đã đính ước, hoặc thậm chí là kết hôn từ 2 năm trước. Nếu như Andrea thực sự kết hôn từ năm 2019, cô đã vi phạm nghiêm trọng luật lệ của cuộc thi Miss Universe. Thậm chí, cô còn có khả năng bị tước vương miện nếu điều này là sự thực.

Theo quy định của cuộc thi, các thí sinh tham dự Miss Universe phải là người chưa từng kết hôn hoặc đính hôn theo bất cứ hình thức nào. Các thí sinh cũng phải trong độ tuổi từ 18-27 tính từ ngày 1/1 năm họ tham gia thi, ngoài ra, không được kết hôn hoặc mang thai, từng kết hôn, từng huỷ hôn, sinh con hoặc nuôi con.

Tuy vậy, rất nhiều người cũng cho rằng có thể đây chỉ là bộ hình quảng bá du lịch cho Mexico, vì Andrea từng là đại diện quảng bá du lịch ở đất nước vây. Song giả thuyết này không được nhiều người ủng hộ, bởi lẽ, nàng Hậu cũng từng đăng hình với "chồng tin đồn" cùng ngày tháng kỷ niệm, rất giống như đã đính ước. 

miss 3
Chính Andrea cũng đăng tải hình cưới lên trang cá nhân

Hiện tại, phía Miss Universe và Andrea Meza vẫn chưa phản hồi về tin đồn này, trong khi những bức hình cưới của cô đang được truyền tải tràn lan trên MXH.