Giải Trí

Táo Quân bắt đầu ghi hình: Bắc Đẩu, Lâm Vỹ Dạ tạo hình “nổi bần bật”, có nhiều phát ngôn “hot”

Quỳnh Anh - 27/01/2021 09:57 GMT+7

Tối ngày 26/1, chương trình ‘Táo Quân 2021’ đã bắt đầu ghi hình ngày đầu tiên tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Sau quãng thời gian gấp rút luyện tập, ekip chương trình ‘Táo Quân 2021’ đã bắt đầu giai đoạn ghi hình trong 3 ngày liên tiếp 26, 27, 28/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Theo những hình ảnh được phía truyền thông tiết lộ, chương trình năm nay không chỉ quy tụ dàn nghệ sĩ kỳ cựu, gắn bó nhiều năm nay như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long,… mà còn có những gương mặt mới xuất hiện.

tao-quan-vfc-saodaily-1
Các Táo bên Ngọc Hoàng (Ảnh: VFC)
tao-quan-ld-saodaily-1
Nam Tào, Bắc Đẩu hội ngộ cùng các Táo trong buổi chầu trên Thiên Đình (Ảnh: Lao Động)

Như những thông tin đã xuất hiện trên mạng từ trước, Lâm Vỹ Dạ quả thực là nghệ sĩ miền Nam duy nhất tham gia vào Táo Quân năm nay. Vai trò của cô trong buổi chầu được khán giả ví như một Bắc Đầu thứ hai, đem tới nhiều câu nói “hot trend” trên MXH cùng tạo hình khá nổi bật.

tao-quan-tp-saodaily-1
Lâm Vỹ Dạ và Bắc Đẩu là 2 nhân vật "nổi bần bật" trong buổi chầu (Ảnh: Tiền Phong)
tao-quan-tp-saodaily-2
Lâm Vỹ Dạ bên Táo Xã Hội (NSND Tự Long đảm nhiệm) (Ảnh: Tiền Phong)
tao-quan-z-saodaily-4
NS Công Lý còn được vợ tháp tùng tới nơi ghi hình và tự tay trang điểm cho (Ảnh: Zing News)

Không chỉ Lâm Vỹ Dạ, nhạc sĩ Tiến Minh cũng là một nhân tố mới của chương trình năm nay. Tiến Minh đảm nhận vai Thiên Lôi, hứa hẹn sẽ tạo ra những màn “đấu khẩu” hay ho với “cô Đẩu” Công Lý. Ngoài ra, nhiều diễn viên trẻ như Trung Ruồi, Duy Nam, Mạnh Dũng,…cũng khiến cho chương trình có thêm những màu sắc thú vị.

tao-quan-z-saodaily-3
Những diễn viên trẻ cũng góp mặt vào chương trình Táo Quân năm nay (Ảnh: Zing News)

Năm nay có 4 Táo sẽ luân phiên báo cáo tình hình với Ngọc Hoàng bao gồm: Táo Y Tế (Vân Dung), Táo Giáo Dục (Chí Trung), Táo Kinh Tế (Quang Thắng), và Táo Xã Hội (Tự Long). Bên cạnh những màn  báo cáo thành tích, các Táo cũng trổ tài văn nghệ với nhiều thể loại nhạc, bao gồm cả…bắn rap.

tao-quan-z-saodaily-1
Các Táo lên chầu năm nay (Ảnh: Zing News)

Về nội dung chương trình, không ngoài dự đoán, các Táo lên chầu năm nay cũng phải trải qua quy trình nghiêm ngặt kiểm tra thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi vào báo cáo. Nhiều sự kiện đáng nhớ trong năm xoay quanh quá trình phòng chống Covid của Việt Nam như vũ điệu Ghen Cô Vy và sự kiện bệnh nhân số 17 cũng được tái hiện lại trên sân khấu.

tao-quan-ld-saodaily-2
Ai cũng phải trải qua quy trình phòng dịch khi lên Thiên Đình (Ảnh: Lao Động)

Theo nhận xét của khán giả tới xem chương trình, Táo Quân năm nay chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ sự xuất sắc từ khâu kịch bản đến khả năng diễn xuất duyên dáng của dàn nghệ sĩ tham gia. Chương trình sẽ tiếp tục ghi hình vào tối ngày 27 và 28/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô và sẽ được phát sóng vào tối 30 Tết Nguyên đán.

 

Tin phổ biến