Giải Trí

Hậu ly hôn, Lệ Quyên “tậu” luôn xế sang 5 tỷ đồng, Việt Nam mới có 50 chiếc

Quỳnh Anh - 30/12/2020 16:48 GMT+7

“Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên là 1 trong 50 người đầu tiên sở hữu “xế sang” Audi Q8 mới về Việt Nam, trị giá khoảng 5 tỷ đồng.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài gần 1 thập kỷ với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên dường như đang có một cuộc sống ngập tràn hạnh phúc cùng nhiều điều mới mẻ. Cô mua nhà mới, đăng tải những bức ảnh xinh đẹp, thậm chí còn đang được đồn đoán có “tình mới” là người mẫu Lâm Bảo Châu.

le-quyen-saodaily-9
Hình ảnh mới nhất được nữ ca sĩ cập nhật trên trang cá nhân

Ngoài ra, sau nhiều năm sử dụng chiếc xe Bentley Flying Spur thế hệ thứ 2 biển tứ quý 5, “nữ hoàng phòng trà” mới đây đã quyết định mua một chiếc “xế sang” khác. Ngày 29/12 vừa qua, cô đã nhận bàn giao chiếc Audi Q8 – Một trong những dòng xe SUV đắt đỏ mới được giới thiệu tại Việt Nam.

le-quyen-saodaily-14
Chiếc Bentley của Lệ Quyên thuộc hàng "hiếm có khó tìm" với số biển siêu đẹp

Được biết, chiếc Audi Q8 của Lệ Quyên có màu trắng – đen, là 1 trong số 50 chiếc xe thuộc lô đầu tiên được nhập về Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin, giá trị của một chiếc Audi Q8 khi về Việt Nam rơi vào khoảng 4,5 – 5 tỷ đồng.

le-quyen-saodaily-11
le-quyen-saodaily-10
Nữ ca sĩ bên chiếc xe mới của mình
le-quyen-saodaily-12
Audi Q8 là dòng coupe 4 cửa có không gian rộng rãi cùng kiểu dáng thanh lịch. Nội thất chiếc xe cũng được bọc da siêu sang cùng nhiều tiện ích thông minh
le-quyen-saodaily-13
Xe được trang bị động cơ V6 3.0L, tạo ra công suất 340 mã lực và được giới thiệu là có thể vận hành hoàn hảo trên mọi địa hình

Liên tiếp tậu nhà và xe mới, Lệ Quyên như muốn “chặt đứt” toàn bộ mối liên hệ với cuộc hôn nhân vừa qua và chồng cũ. Đây cũng là động thái khẳng định cô không bị phụ thuộc kinh tế vào người chồng cũ đại gia mà vẫn hoàn toàn thoải mái với cuộc sống sang chảnh, sử dụng đồ hiệu đắt đỏ.