Giải Trí

Vừa ly hôn chồng cũ được 3 tháng, Lệ Quyên đã kỷ niệm 1 năm yêu đương với “tình trẻ”?

Quỳnh Anh - 31/12/2020 09:58 GMT+7

Sau khi xác nhận thông tin ly hôn cùng doanh nhân Đức Huy từ cuối tháng 9 vừa qua, Lệ Quyên gây xôn xao khi đăng hình ẩn ý kỉ niệm yêu đương 1 năm cùng người mẫu Lâm Bảo Châu.

Hồi cuối tháng 10, “nữ hoàng Bolero” Lệ Quyên gây xôn xao dư luận khi xác nhận thông tin đã ly hôn chồng là doanh nhân Đức Huy sau gần 10 năm chung sống. Được biết, nữ ca sĩ trực tiếp lên tiếng xác nhận chuyện đời tư bởi trước đó trên mạng có lan truyền quyết định ly hôn của toà án về vợ chồng cô. Theo bức ảnh được lan truyền trên mạng, Lệ Quyên và Đức Huy đã không còn là vợ chồng từ cuối tháng 9/2020.

le-quyen-saodaily-19
Quyết định ly hôn của Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy

Mặc dù trước khi xác nhận ly hôn, Lệ Quyên và chồng cũ thường xuyên dính tin đồn “cơm không lành canh không ngọt”, nhưng động thái mới của cô trên trang cá nhân gần đây càng khẳng định tin đồn là có thực, và vợ chồng cô có lẽ đã hết tình cảm với nhau từ lâu.

Cụ thể, chiều ngày 30/12, Lệ Quyên có đăng hình trên trang cá nhân kèm với hashtag #1year. Cùng ngày, người tình tin đồn của nữ ca sĩ là người mẫu Lâm Bảo Châu cũng đăng hình cầm 1 bó hoa lớn với hashtag y hệt. Lệ Quyên sau đó cũng đăng status “check-in” cùng bó hoa và những lời lẽ hết sức ngọt ngào.

le-quyen-saodaily-16
Bức hình với hashtag gây xôn xao của "nữ hoàng phòng trà"
le-quyen-saodaily-17
"Người tình tin đồn" của nữ ca sĩ chụp ảnh cùng bó hoa cực lớn kèm hashtag y hệt
le-quyen-saodaily-18
Và bó hoa sau đó lại xuất hiện trên tay Lệ Quyên cùng những dòng chữ ngọt ngào

Điều này làm dấy lên nghi ngờ cặp đôi đã hẹn hò được 1 năm, tức là trước cả khi ly hôn với doanh nhân Đức Huy. Nhờ chi tiết này, cư dân mạng càng có lý do đồn đoán cuộc hôn nhân của Lệ Quyên và chồng cũ đã sớm chỉ là “cái vỏ”.

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên mua căn nhà mới và thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ, tích cực. Mới ngày 29 vừa qua, “nữ hoàng phòng trà” nhận bàn giao chiếc xe sang Audi Q8 có giá trị gần 5 tỷ đồng. Cô cũng thường xuyên bị bắt gặp qua lại với người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu, thậm chí còn dính nghi án sống chung khi cả 2 thường xuyên đăng tải những hình ảnh chung background.

le-quyen-saodaily-5
Cặp đôi "kè kè" bên nhau trong các sự kiện và không ngại chụp hình chung
ipiccy_image

Mặc dù không lên tiếng khẳng định, nhưng từ những dòng trạng thái của Lệ Quyên, ai cũng có thể thấy cô đang vô cùng hạnh phúc bên tình yêu mới, thậm chí còn khẳng định bản thân vô cùng hạnh phúc và chưa từng có những cảm xúc như thế trước những điều bạn trai làm cho.