Đời Sống

Điều tra thực hư loạt clip “nóng” nữ nhân viên thác loạn cùng khách tại bar Sunny Vĩnh Phúc

Minh Anh - 09/05/2021 08:11 GMT+7

Liên quan đến loạt clip phản cảm được cho là hình ảnh ghi lại tại bar Sunny, Công an Vĩnh Phúc đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Sau loạt clip lan truyền trên mạng xã hội được cho là của bar Sunny ngày 8/5, đến tối cùng ngày, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành điều tra thông tin về các nội dung nhạy cảm đó.

bar-sunny
Những hình ảnh được cắt ra từ clip liên quan đến bar Sunny.

Theo đó, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã có văn bản chỉ đạo công an tỉnh làm rõ các thông tin được chia sẻ trên mạng về những nữ nhân viên ăn mặc phản cảm phục vụ khách trong quán bar Sunny Phúc Yên.

Tỉnh cũng chỉ đạo cơ quan chức năng phải xác minh, điều tra làm rõ và xứ lý những sai phạm. Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, nếu hình ảnh trên mạng xã hội là đúng thì sẽ xử lý vi phạm của bar Sunny, còn trong trường hợp thông tin bịa đặt thì sẽ xử lý người đăng tải nội dung.

bar-sunny
Công quan tỉnh Vĩnh Phúc đã vào cuộc điều tra loạt clip được lan truyền trên mạng. (Nguồn ảnh: Internet)

>> Vĩnh Phúc thêm 14 ca dương tính, 1 ca có liên quan tới quán bar Sunny

Hiện, các nhân viên của bar Sunny đang được cách ly tập trung do nơi đây là “ổ dịch” sau khi phát hiện nhiều ca dương tính với Covid-19 liên quan đến quán. Vì thế, quá trình điều tra có thể sẽ kéo dài bởi nguyên nhân trên.

Trong ngày 8/5, mạng xã hội náo loạn với loạt clip được lan truyền với hình ảnh nhiều tiếp viên ăn mặc hở hang, khêu gợi phục vụ khách. Những hình ảnh trên được cho là ghi lại từ quán bar Sunny Vĩnh Phúc.

Tin nên đọc: 

>> Xôn xao loạt clip nhân viên “thác loạn" cùng khách, đại diện bar Sunny Vĩnh Phúc nói gì?

>> Rò rỉ clip nghi nhân viên quán bar Sunny ở Vĩnh Phúc “bay lắc, thác loạn” xuyên đêm với khách

>> “Đăng ký một đằng, kinh doanh một nẻo”, quán karaoke ở Cầu Giấy nhận trái đắng vì lén lút phục vụ khách trong mùa COVID

>> Chủ quán karaoke ở An Giang diễn kịch để qua mặt công an và cái kết đắng lòng