Giải Trí

Vô tình "chạm mặt" Quỳnh Thư trên thảm đỏ, Diệp Lâm Anh nói gì?

Hà My - 30/12/2022 20:56 GMT+7

Vô tình chạm mặt "tình địch" Quỳnh Thư tại sự kiện thời trang, Diệp Lâm Anh phản ứng cực kỳ tinh tế. Hành động của cô nhận được nhiều lời khen.

Trong lúc vụ kiện giành quyền nuôi con với chồng cũ là thiếu gia Đức Phạm chưa ngã ngũ, mới đây, Diệp Lâm Anh đã đụng độ "tình địch" Quỳnh Thư khi tham gia một sự kiện thời trang của NTK Đỗ Long.

Diệp Lâm Anh tại sự kiện
Diệp Lâm Anh tại sự kiện.
Người mẫu Quỳnh Thư cũng vô tình tham dự sự kiện này.
Người mẫu Quỳnh Thư cũng vô tình tham dự sự kiện này.

Xuất hiện tại sự kiện thời trang, bà mẹ hai con diện trang phục gợi cảm khéo léo khoe được vòng 1 quyến rũ. Bất ngờ là chân dài Quỳnh Thư - người chen chân vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh cũng tham dự sự kiện này. Theo Saostar, khi được hỏi về việc "đụng" Quỳnh Thư tại sự kiện, Diệp Lâm Anh cho biết, cô không hề chạm mặt đồng nghiệp. Đặc biệt, bà mẹ hai con càng không biết đối phương cũng tham gia sự kiện này.

Nói về cảm xúc nếu phải chạm mặt Quỳnh Thư tại sự kiện, Diệp Lâm Anh cho biết, đây là show diễn của Đỗ Long, tất cả đều là khách mời của NTK. Bản thân cô cũng là khách mời tham gia sự kiện nên cô sẽ lịch sự. 

Diệp Lâm Anh tại sự kiện
Diệp Lâm Anh đưa ra câu trả lời tinh tế khi được hỏi về Quỳnh Thư.

Về phía Quỳnh Thư, chân dài 8X không đề cập gì tới Diệp Lâm Anh mà chỉ đăng bài viết chia sẻ cảm xúc tham dự sự kiện của đàn anh thân thiết và đăng kèm loạt ảnh gợi cảm khi xuất hiện tại thảm đỏ: “Thật ra em không phải là đứa hay nói lời hoa mỹ mà chơi tốt hay xấu, chân thành hay không, em thường dùng hành động để chứng minh tất cả. Nếu đã hiểu và yêu thương nhau thì chắc chắn không bao giờ rời xa nhau được” .

Trước đó, Diệp Lâm Anh đã nhận được phán quyết của tòa án về việc giành quyền nuôi con với chồng cũ. Theo như kết quả người mẫu 8X chia sẻ, cô được quyền nuôi con gái, còn con trai sẽ do chồng cô nuôi dạy. Diệp Lâm Anh cho biết, cô bị sốc và suy sụp khi biết kết quả về quyền nuôi con.

Khi được hỏi về vấn đề này tại sự kiện của Đỗ Long, Diệp Lâm Anh thẳng thắn chia sẻ trên Yan và cho biết, bản thân đã nộp đơn kháng cáo và hy vọng tòa án sẽ xem xét lại về vấn để hai bé được ở với nhau. Cựu mẫu 8X cũng cho biết, hai bên gia đình sẽ thu xếp để hai nhóc tỳ được gặp nhau thường xuyên. Đặc biệt khi Tết đến. Cô đã đưa ra thỏa thuận để có thể đón con về. 

"Đối với mình ở trên mạng xã hội hay bất kỳ thông tin nào, thì mình đã trải qua một năm với nhiều sự việc đáng tiếc. Nhưng lúc nào mình cũng cố gắng lạc quan và truyền năng lượng tốt đẹp đến cho mọi người", Diệp Lâm Anh nói thêm.

Tin phổ biến