Giải Trí

Diệp Lâm Anh lao vào dọn dẹp nhà cửa để “tự đánh lạc hướng bản thân” sau khi mất quyền nuôi con

Hương Ly - 07/12/2022 09:32 GMT+7

Diệp Lâm Anh đã tạm gác lại công việc để thả lỏng bản thân và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đã đăng tải bài viết tiết lộ tình trạng bản thân những ngày qua. Đây được coi là động thái mới nhất của cựu người mẫu sau khi nhận phán quyết con gái sống với mẹ, con trai sống với bố.

01670380369.jpeg

Theo đó, Diệp Lâm Anh cho biết hiện tại cô đã tạm gác lại công việc để thả lỏng tinh thần, dần lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống. Thậm chí, để thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực, cựu người mẫu còn lao vào việc dọn dẹp nhà cửa để tự đánh lạc hướng bản thân.

“Mấy ngày qua mình cho phép bản thân ở trong trạng thái thả lỏng, tinh thần mệt mỏi không thể suy nghĩ được gì nhiều…mình lao vào việc dọn dẹp nhà cửa để tự đánh lạc hướng bản thân tránh khỏi những điều tiêu cực. Mình hiểu bản thân đang cần sự tĩnh lặng, thoát ra khỏi công việc và áp lực cuộc sống để cân bằng lại mọi thứ”, Diệp Lâm Anh chia sẻ.

317717958_708587100636763_721837

Cựu người mẫu cho biết thêm, trạng thái hiện tại của cô đã ổn và sẽ sớm trở lại công việc: “Hôm nay, mình đọc được rất nhiều tin nhắn động viên từ mọi người gửi về…Cực kỳ xúc động và thật lòng mình cảm ơn sự quan tâm của mọi người từ khắp mọi nơi. Mình biết ơn vì mình đã từng là nghệ sĩ, đã từng có quãng thời gian trải nghiệm và những cống hiến tuy rất nhỏ bé nhưng điều đó giúp cho mình nhận được nhiều tình cảm yêu thương, lời động viên từ mọi người để có thêm động lực về tinh thần. Mình ổn và trở lại công việc rồi ạ! Xin cảm ơn trái tim ấm áp của tất cả mọi người”.

Trước đó, sau nhiều buổi hoà giải bất thành, chiều ngày 2/12, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã tham dự phiên tòa sơ thẩm tại Toà án Nhân dân Quận 1, TP.HCM. Tại phiên tòa sơ thẩm, cả hai đồng loạt chứng minh với hội đồng xét xử về việc đủ điều kiện nuôi cả hai con.

300453537_3308508382764914_12428

Diễn viên Diệp Lâm Anh trình bày, hơn 1 năm qua, cô hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc, nuôi nấng các con. Cô chứng minh thu nhập ổn định từ việc kinh doanh để lo cuộc sống đầy đủ cho hai bé. Diệp Lâm Anh cũng cam kết sẽ tạo điều kiện cho gia đình chồng cũ tham gia chăm sóc, giáo dục, nuôi dưỡng các bé nếu được giao quyền nuôi cả hai con.

Tuy nhiên, thiếu gia Đức Phạm không đồng tình, cho rằng vợ cũ hoạt động showbiz nên giờ giấc không ổn định, không đảm bảo được việc chăm sóc cùng lúc hai con nhỏ.

Sau khi nghe phán quyết từ tòa, Diệp Lâm Anh đã khóc khi mất quyền nuôi con trai. “Con cái không phải món hàng để chia chác. Hai con tôi hiện còn quá nhỏ, việc chia cắt chúng là tội ác. Tôi sẽ làm việc với luật sư, kháng cáo để được nuôi cả hai bé", cựu người mẫu nói với ngoisao.net vào tối cùng ngày.

Tin phổ biến