Giải Trí

Diệp Lâm Anh gặp lại con trai sau phiên tòa, đau lòng vì con nhẹ cân hơn khi sống cùng bố

Hương Ly - 18/12/2022 18:38 GMT+7

Sau 2 tuần kể từ phiên tòa kết thúc, Diệp Lâm Anh cuối cùng cũng sắp xếp thời gian gặp con trai.

Những ngày qua, ồn ào giành quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức thu hút sự quan tâm của dân tình. Sau phiên tòa sơ thẩm ly hôn tại Tòa án nhân dân Quận 1, TP.HCM vào ngày 2/12 vừa qua, Diệp Lâm Anh đã mất quyền nuôi con trai, cựu người mẫu được nuôi dưỡng con gái. Kết quả này đã khiến Diệp Lâm Anh vô cùng suy sụp, thất vọng.

Đến mới đây, sau 2 tuần kể từ phiên tòa kết thúc, Diệp Lâm Anh đã chính thức được gặp lại con trai. Theo đó, trên tài khoản cá nhân của mình, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh đưa 2 con đi chơi leo núi. Đáng nói, người đẹp cũng nhận ra sự thay đổi về cân nặng của con trai sau khi sống cùng bố. Cô chia sẻ: “Thanh niên Bboy nhẹ cân quá, vừa treo lên dây muốn bay ngược lên trời”.

01671362865.jpeg
11671362865.jpeg
21671362865.jpeg

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng khẳng định sẽ làm việc với luật sư, kháng cáo để được nuôi cả hai bé. Trao đổi với tờ Thể thao & Văn hoá, cô cho biết: "Tôi thấy việc cha mẹ phải ly hôn đã là thiệt thòi cho các con rồi. Các con đã mất đi một gia đình, thì việc hai con bị chia cách nhau lại tiếp tục là một điều thiệt thòi nữa. Ở đây mình hãy đặt quyền lợi của các con lên trên hết tất cả sự ích kỷ của bản thân.

Đương nhiên, là một người mẹ, tôi không bao giờ có thể rời xa con mình, chia cắt tình mẫu tử chẳng phải rất đáng thương hay sao... Tôi sẽ kháng cáo và đưa ra thêm những lý do này để tòa án xem xét lại về quyền lợi của những đứa trẻ".

31671362865.jpeg

Diệp Lâm Anh cho biết thêm, hiện tại Nghiêm Đức đã đón con trai Bboy về nhà nội. Tuy nhiên, chồng cũ lại giữ bé ở nhà và không cho con tới trường học. Cựu người mẫu cảm thấy đây là điều vô cùng bất ổn, bởi hiện tại bé B.Boy đang quen với môi trường học tập này.

Về vấn đề phân chia tài sản sau ly hôn, Diệp Lâm Anh cho biết sẽ có một phiên tòa khác để xét xử vấn đề này. Hiện tại, cô và chồng cũ chỉ đang giải quyết vấn đề về ly hôn và quyền nuôi con.