Giải Trí

Chồng cũ Diệp Lâm Anh đón con trai về nhưng không cho tới trường

Hương Ly - 09/12/2022 12:01 GMT+7

Diệp Lâm Anh cho biết, từ ngày đón con trai về, chồng cũ lại giữ bé ở nhà và không cho con tới trường học.

Ngày 2/12, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã tham dự phiên tòa sơ thẩm tại Toà án Nhân dân Quận 1, TP.HCM. Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên Diệp Lâm Anh được quyền nuôi dưỡng con gái - Boorin (ba tuổi), còn thiếu gia Đức Phạm nuôi dưỡng con trai B.Boy (hai tuổi). Kết quả này đã khiến Diệp Lâm Anh vô cùng suy sụp, thất vọng. Cô cho biết bản thân sẽ làm việc với luật sư, kháng cáo để được nuôi cả hai bé.

Cho đến mới đây, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ về dự định tiếp theo trong cuộc đấu tranh giành quyền nuôi dưỡng con với chồng cũ. Cựu người mẫu cho biết từ khi xảy ra sự việc thiếu gia Đức Phạm chặn đầu xe hôm 24/11 vừa qua, cô vẫn chưa có cơ hội ngồi lại nói chuyện, giải quyết khúc mắc giữa hai bên.

317839133_5419638934829527_88871

Thậm chí, từ ngày Diệp Lâm Anh quyết định ly hôn và đưa hai con dọn ra ngoài sống đến nay cũng vậy. Nữ diễn viên từng nhắn tin muốn trao đổi với chồng cũ nhưng không nhận được hồi âm.

Về phán quyết của toà ngày 2/12, nữ diễn viên nói với tờ Thể thao & Văn hoá cho biết: "Tôi thấy việc cha mẹ phải ly hôn đã là thiệt thòi cho các con rồi. Các con đã mất đi một gia đình, thì việc hai con bị chia cách nhau lại tiếp tục là một điều thiệt thòi nữa. Ở đây mình hãy đặt quyền lợi của các con lên trên hết tất cả sự ích kỷ của bản thân. 

Đương nhiên, là một người mẹ, tôi không bao giờ có thể rời xa con mình, chia cắt tình mẫu tử chẳng phải rất đáng thương hay sao... Tôi sẽ kháng cáo và đưa ra thêm những lý do này để tòa án xem xét lại về quyền lợi của những đứa trẻ". 

Diệp Lâm Anh cho biết thêm, hiện tại Nghiêm Đức đã đón con trai Bboy về nhà nội. Tuy nhiên, chồng cũ lại giữ bé ở nhà và không cho con tới trường học. Cựu người mẫu cảm thấy đây là điều vô cùng bất ổn, bởi hiện tại bé B.Boy đang quen với môi trường học tập này.

-4038-1663924081

Về vấn đề phân chia tài sản sau ly hôn, Diệp Lâm Anh cho biết sẽ có một phiên tòa khác để xét xử vấn đề này. Hiện tại, cô và chồng cũ chỉ đang giải quyết vấn đề về ly hôn và quyền nuôi con.

Trước đó, trao đổi với PV Vietnamnet, Diệp Lâm Anh cho biết bản thân bị gia đình nhà chồng tạo sức ép tài chính để từ bỏ quyền nuôi con.

"Kể từ ngày dọn ra ở riêng, tôi không hề nhận được hỗ trợ nào từ chồng cũ. Anh ấy có tài chính tốt hơn nhưng lại không chu cấp để phụ tôi nuôi các bé.

Tôi nghĩ anh Đức đang muốn gây khó dễ tài chính, khiến tôi cảm thấy nản mà nhượng bộ. Tuy nhiên, là một người mẹ, tôi không dễ dàng buông các con của mình. Cho dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tôi cũng sẽ để con có cuộc sống tốt nhất", Diệp Lâm Anh cho biết.