Giải Trí

Con gái Phi Nhung mãn nguyện khi được “ôm mẹ trong mơ”

Hương Ly - 29/08/2022 09:21 GMT+7

Dù chỉ là trong mơ nhưng Wendy cảm thấy vô cùng mãn nguyện khi được ôm người mẹ quá cố của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của Wendy – con gái cố ca sĩ Phi Nhung gây chú ý khi chia sẻ về giấc mơ được gặp mẹ: "Qua 3 năm rồi con mới ôm Mẹ lại được, chỉ có được 2-3 phút trong mơ nhưng cũng không sao. Con đã mãn nguyện rồi. Con thương và nhớ Mẹ mãi mãi" đính kèm là cảm xúc “cảm thấy đau khổ”.

con gai phi nhung

Chia sẻ của Wendy khiến nhiều người không khỏi xúc động trước tình cảm của cô dành cho người mẹ quá cố. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận dưới bài viết mong Wendy sẽ bình tâm vượt qua nỗi mất mát này.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Hãy bình tâm vượt qua nỗi đau này, chỉ là không được ôm mẹ bằng da bằng thịt còn tình yêu và hình bóng mẹ em mãi mãi sống trong trái tim Wendy và khán thính giả khắp nơi trên thế giới. Gần 1 năm rồi ngày nào chị cũng tìm xem những hình ảnh của mẹ Wendy. Chúc em và gia đình nhỏ mạnh khỏe hạnh phúc.

- Thương con quá Wendy ơi ! Nghe con nói mà nước mắt dì tuôn rơi. Không gì đau khổ hơn khi mất mẹ. Con đã quá thiệt thòi khi mẹ luôn xa con.Thôi định mệnh đã an bài, chúng ta chỉ biết tuân theo số phận thôi. Hãy cố lên con nhé!

- Thương con Wendy quá ! Con chỉ được gặp mẹ trong mơ điều đó lại là sự thật, mẹ con đã ở xa con rồi chẳng thể nào con còn được ôm mẹ con vào lòng nữa, nhưng mẹ con vẫn rất yêu con và vẫn luôn bên cạnh che chở phù hộ cho con và gia đình của con luôn mạnh khỏe và nhiều hạnh phúc ! Cố gắng lên con nhé mọi người luôn yêu quý con và ủng hộ con !...

Được biết, trưa ngày 28/9/2021, ca sĩ Phi Nhung đã ra đi mãi mãi sau một thời gian điều trị COVID-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Nữ ca sĩ được chẩn đoán bị biến chứng nặng của COVID-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi; kèm cơn bão Cytokyne, suy đa cơ quan. Ca sĩ Phi Nhung được chạy ECMO (tim phổi nhân tạo), lọc máu liên tục và dùng các loại thuốc cao cấp nhất.

phi-nhung-01

Từ khi mẹ qua đời đến nay đã gần 1 năm nhưng Wendy vẫn chưa nguôi ngoai nỗi mất mát to lớn này. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh, clip của mình và mẹ với những dòng chú thích đầy xót xa như "Mẹ ơi mẹ về ở chơi với con một chút được không? Con muốn nghe giọng nói của mẹ và cảm nhận cái ôm của mẹ. Con muốn nhìn mẹ cười. Con muốn giữ chặt và không bao giờ để mẹ ra đi. Con muốn nói với mẹ rằng con yêu mẹ nhiều đến thế nào", "Chúng ta có rất nhiều cuộc phiêu lưu để tiếp tục và những kỷ niệm để tạo ra. Tất cả mọi người đều chờ mẹ trở về nhà. Hãy mạnh mẽ và tiếp tục chiến đấu. Con nhớ và yêu mẹ rất nhiều",...

congai-phinhung-ngoisaovn-6-ngoi

Đầu tháng 8/2022 vừa qua, Wendy đã cùng con trai lớn trở về Việt Nam để thăm các em nuôi. Trước đó, ngày 3/6, con gái Phi Nhung đã xuất hiện trong show diễn “Mơ ước của Nhung” do Mạnh Quỳnh khởi xướng. Tại đây, cô đã thể hiện ca khúc “Mẹ là quê hương” nhằm tưởng nhớ đến người mẹ quá cố của mình. Toàn bộ số tiền thu được từ show diễn sẽ quyên góp xây dựng trường Việt ngữ tại Mỹ theo tâm nguyện của cố ca sĩ Phi Nhung.

Tin phổ biến