Giải Trí

Ca sĩ Mạnh Quỳnh khốn khổ sau khi người bạn thân Phi Nhung qua đời

Tổng Hợp - 18/12/2022 08:10 GMT+7

Suốt 1 năm qua, ca sĩ Mạnh Quỳnh bị khán giả đưa vào tình huống tồi tệ khi song ca với bất cứ ai cũng trở thành đề tài bị chỉ trích.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là tri kỷ trong công việc lẫn cuộc sống của nhau. Tình bạn kéo dài hơn 20 năm của cả hai khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ. Thế nhưng, kể từ khi Phi Nhung qua đời, cuộc sống của Mạnh Quỳnh bị ảnh hưởng rất nhiều.

Chia sẻ với báo Người Lao Động, ca sĩ Mạnh Quỳnh cho biết suốt 1 năm qua, anh rơi vào cảnh khốn khổ sau khi người bạn thân ra đi mãi mãi.

01671325832.jpeg

Theo đó, kể từ khi Phi Nhung mất, anh nhận được nhiều lời đề nghị song ca cùng các giọng ca nữ khác. Nhưng khi anh song ca với bất cứ ai, anh và cả ca sĩ đó đều trở thành đề tài bị chỉ trích.

Đáng nói, tình trạng này đã diễn ra suốt 1 năm qua. Ban đầu, Mạnh Quỳnh cũng chọn cách im lặng vì cho rằng nếu mình không quan tâm thì chỉ một thời gian sau, nói chán người ta sẽ không nói nữa.

"Tuy nhiên, đến nay, tình trạng đó vẫn tiếp diễn và ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của tôi cũng như gia đình. Người thân hỏi tôi sao xưa giờ làm nghề không có điều tiếng gì mà nay lại nhiều thị phi đến thế? Bản thân tôi cũng không hiểu vì sao", anh nói với nguồn tin trên.

Trước đó, trao đổi với báo chí, Mạnh Quỳnh từng cho biết mỗi khi đứng trên sân khấu, những ký ức về Phi Nhung lại ùa về khiến anh cảm giác vô cùng trống trải.

11671325832.jpeg

“Mỗi lần tôi đứng trên sân khấu, ký ức về cô ấy lại hiện về và không khỏi cảm giác trống trải. Nhiều khán giả khuyên tôi muốn vượt qua nỗi buồn nhanh chóng hãy chọn bài mới, không nên hát bài cũ gắn liền cả hai. Tôi cũng nghĩ vậy và sẽ thay đổi từ từ. Ngày trước, khi lên sân khấu tôi thường khấn tổ, ông bà phù hộ để tôi biểu diễn tốt, giờ tôi nhớ về Phi Nhung để mong hát mãi cho đến khi không thể đi được nữa. Đó cũng là tâm nguyện của cô ấy đối với nghề khi còn sống và tôi sẽ thay cô ấy thực hiện” - anh chia sẻ.

21671325832.jpeg

Mãi sau gần 2 tháng Phi Nhung qua đời, nhờ sự động viên, an ủi của bà xã mà Mạnh Quỳnh mới dần lấy lại tinh thần. "Cẩm Diệu an ủi, động viên tôi rất nhiều. Những ngày tôi nằm vùi trên giường khi hay tin Phi Nhung mất, bà xã để tôi được yên tĩnh, không làm phiền. Khi tôi lấy lại được tinh thần, cô ấy bảo hãy xem như Phi Nhung đã trả hết nợ trần thế và đang yên nghỉ nơi cõi Phật, khuyên tôi mạnh mẽ không được suy sụp bởi còn có công việc, gia đình phải lo lắng.

Trước giờ, Cẩm Diệu thấu hiểu, thông cảm mối quan hệ tri kỷ của chồng và Phi Nhung nên để tôi thoải mái chia sẻ mọi điều với cố ca sĩ. Cô ấy còn bảo tôi tìm mọi cách bay đến California để dự tang lễ bạn thân cho trọn tình nghĩa” - Mạnh Quỳnh chia sẻ.

Tin phổ biến