Giải Trí

Người quen tiết lộ con gái ruột Phi Nhung muốn tiếp tục học lên bác sĩ như mong ước của mẹ

Hương Ly - 05/02/2023 06:39 GMT+7

Dù đã tốt nghiệp từ lâu và có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng con nhưng Wendy Phạm vẫn muốn theo đuổi con đường học tập.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh – bạn thân của Phi Nhung đã đăng tải bài viết bày tỏ niềm tự hào về con gái của người bạn quá cố. Theo đó, nữ ca sĩ hải ngoại được bác sĩ dặn dò sau 7 đến 10 ngày quay lại để kiểm tra vết thương. Tuy nhiên, đúng ngày hẹn, Trizzie Phương Trinh đến trung tâm y tế thì bác sĩ không làm việc do cơ sở vật chất bị hỏng. Trong lúc loay hoay không biết nên làm thế nào thì nữ ca sĩ gặp con gái ruột của Phi Nhung là Wendy Phạm.

01675553967.jpeg

Khi thấy vợ cũ Bằng Kiều nhắc về vết thương khiến cô đau đớn, Wendy Phạm đã chủ động giúp cô xử lý vết thương. Được biết, con gái ruột Phi Nhung là một y tá, làm việc trong lĩnh vực y tế nên có kiến thức về những loại vết thương này.

11675553967.jpeg

“.. Sực nhớ ra Wendy là y tá, lúc đó mới nhờ Wendy xem dùm vết thương, nếu nó lành một cách tốt đẹp thì mình khỏi trở lại phòng y tế. Trong xe của mình luôn có hộp first aid kit (hộp sơ cứu), trong đó có đầy đủ đồ nghề nên Wendy lau vết thương và thay băng cho dì ngay tại chỗ luôn. Sau khi xong Wendy nói “tay dì còn đang lành, dì đi show về rồi hãy cắt chỉ”.

Cũng trong buổi gặp gỡ này, Wendy Phạm đã tiết lộ về dự định sẽ tiếp tục theo đuổi con đường học tập. Đây cũng chính là mong ước của cố ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời.

21675553967.jpeg

“Trong lúc Wendy đang chăm chú chăm sóc vết thương cho dì thì dì lại chăm chú nhìn Wendy. Không ngờ con bé có đôi mắt to ngơ ngác năm nào, bé như cây kẹo mút bây giờ đã hơn 30 và là một cô y tá đang chăm sóc vết thương cho dì. Mẹ cháu trên cao nhìn xuống chắc sẽ tự hào lắm. Cảm ơn Wendy đã tiết kiệm cho dì chuyến đi gặp bác sĩ hôm nay. Dì mong con và các con của con sẽ có một cuộc sống mới tốt đẹp bên Florida. Hãy giữ gìn sức khoẻ và cố gắng học để sau này nhà mình sẽ có một nữ bác sĩ theo mong ước của mẹ con nhé”, Trizzie Phương Trinh viết.

31675553967.jpeg

Được biết, Wendy Phạm chính là niềm tự hào của mẹ Phi Nhung khi có thành tích học tập xuất sắc, làm y tá lương cao tại Mỹ. Sau hơn 20 năm giấu kín, mãi đến năm 2017, khi Wendy tốt nghiệp cử nhân, Phi Nhung mới chính thức công khai danh tính con gái với công chúng. 

Tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành Y tá ở Mỹ, Wendy Phạm làm y tá điều dưỡng tại một trung tâm y tế lớn ở Mỹ. Chia sẻ về quyết định theo đuổi ngành Y, con gái Phi Nhung cho biết vì bản thân mong muốn được giúp đỡ nhiều người bệnh, người già.

Tin phổ biến