Giải Trí

Con gái Phi Nhung trở về Việt Nam sau gần một năm mẹ mất

Hương Ly - 04/08/2022 07:14 GMT+7

Đây là chuyến trở về đầu tiên của con gái Phi Nhung sau gần 1 năm mẹ mất vì Covid-19.

Theo Vietnamnet đưa tin, mới đây, Wendy Phạm cùng con trai lớn vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam. Quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung cùng các con nuôi của cô đã có mặt tại sân bay từ rất sớm để đón Wendy.

01659572258.jpeg

Sau gần 1 năm mẹ mất, đây là lần đầu tiên Wendy trở về Việt Nam đoàn tụ cùng người thân và gia đình. Tiết lộ với báo chí về lý do lần trở về này, quản lý của ca sĩ Phi Nhung cho biết Wendy muốn về để chơi và thăm các em nuôi.

con-gai-phi-nhung-3

Ngày 3/6 vừa qua, Wendy Phạm đã xuất hiện trong show diễn “Mơ ước của Nhung” do Mạnh Quỳnh khởi xướng. Tại đây, cô đã thể hiện ca khúc “Mẹ là quê hương” nhằm tưởng nhớ đến người mẹ quá cố của mình. Toàn bộ số tiền thu được từ show diễn sẽ quyên góp xây dựng trường Việt ngữ tại Mỹ theo tâm nguyện của cố ca sĩ Phi Nhung.

Được biết, trưa ngày 28/9/2021, ca sĩ Phi Nhung đã ra đi mãi mãi sau một thời gian điều trị COVID-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Nữ ca sĩ được chuẩn đoán bị biến chứng nặng của COVID-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi; kèm cơn bão Cytokyne, suy đa cơ quan. Bệnh nhân được chạy ECMO (tim phổi nhân tạo), lọc máu liên tục và dùng các loại thuốc cao cấp nhất.

21659572258.jpeg

Đáng nói, sau khi giọng ca “Bông điên điển” qua đời, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều tin đồn không đúng về cố ca sĩ. Ngày 12/10, Wendy Phạm đã quyết định lập kênh Youtube riêng mang tên Phi Nhung & Wendy’s Home nhằm đính chính những tin đồn thất thiệt về mẹ của mình.

31659572258.png

Wendy nghẹn ngào chia sẻ: “Con thấy từ lúc mẹ bệnh đến giờ, có quá nhiều chuyện không đúng về mẹ. Sau khi mẹ mất rồi, con muốn nói cho mọi người nghe tất cả sự thật về mẹ, từ lúc mẹ bị bệnh cho đến bây giờ, để cho mọi người hiểu mẹ”.

Chia sẻ về lý do mở kênh Youtube, Wendy cho biết: “Lúc mẹ còn sống, mẹ cứ thích Wendy livestream với mẹ nhưng Wendy hay mắc cỡ. Bây giờ cũng đang mắc cỡ. Nếu mẹ biết Wendy làm được như vậy, chắc chắn mẹ sẽ rất vui”.

phi-nhung-qua-doi-133741

Đáng chú ý, con gái ruột Phi Nhung còn cho biết có nhiều người lợi dụng tên của mẹ cô để “ăn tiền” từ thiện. Wendy nhắn gửi: “Gần đây có rất nhiều tài khoản Facebook giả mạo được lập ra dưới tên Wendy Phạm. Những tài khoản đó đã được report nhưng chưa thấy Facebook lấy xuống. Đây là Facebook duy nhất của con và con không có fanpage nào khác. Xin mọi người hãy cẩn thận vì những tài khoản kia có thể dùng danh nghĩa mẹ con để trục lợi như xin tiền hay kêu gọi đóng góp từ thiện. Hôm nay con thay đổi hình profile để mọi người tránh nhầm lẫn. Xin mọi người giúp con report những account khác tên Wendy Pham có hình hoa sen trắng nền đen”.

Khi được hỏi làm thế nào để giữ bình tĩnh trước cú sốc quá lớn như vậy, Wendy bộc bạch: “Con nghĩ chắc do tính con giống mẹ. Mẹ rất là kiên cường, mẹ chịu đựng được, chỉ những chuyện nặng lắm mới có thể làm cho mẹ buồn, mẹ giận. Con học được từ mẹ cách suy nghĩ rằng, chuyện tới đâu thì mình suy nghĩ tới đó thôi, chứ không suy nghĩ nhiều. Cái gì không thay đổi được thì mình không có nên lo làm gì hết, mà chỉ lo cái trước mắt mình thôi”.

Tin phổ biến