Giải Trí

Trấn Thành bức xúc khi tên tuổi bị giả mạo để lừa đảo bán hàng

Hà My - 27/02/2023 10:58 GMT+7

Nổi tiếng với tủ nước hoa hàng hiệu, Trấn Thành thường bị lập page mạo danh tên tuổi để lừa đảo bán hàng. Vì quá bức xúc, anh phải nhiều lần lên tiếng.

Vốn nổi tiếng là người mê nước hoa và có tủ nước hoa hàng hiệu "xịn xò", Trấn Thành thường bị giả mạo tên tuổi để lập page bán hàng. Dù đã nhiều lần lên tiếng cảnh cáo, nhắc nhở nhưng các page bán hàng vẫn "chứng nào tật nấy" khi đem tên tuổi Trấn Thành ra làm "thương hiệu đảm bảo". Mới đây, ông xã Hari Won phải tiếp tục lên tiếng vì vấn đề này.

Trấn Thành bức xúc khi tên tuổi bị giả mạo để lừa đảo bán hàng
Bài đăng của Trấn Thành.

Trên trang fanpage riêng, Trấn Thành bức xúc viết: "Tôi nói thật, mấy page bán dầu thơm giả mạo tên tôi lừa đảo vừa thôi! Tới mức này thì thôi tui cũng chịu thua luôn! Nhấn lại lần nữa: Tôi không bán dầu thơm ở bất cứ vũ trụ nào, trời ơi là trời". 

Dưới phần bình luận, anh cũng dặn dò người hâm mộ nếu thấy page bán hàng giả mạo nào thì hãy nhấn report để đội ngũ Facebook xử lý những kẻ mạo danh trục lợi bán hàng. Anh cũng khẳng định, bản thân chỉ có một Fanpage mang tên anh và một Fanpage về phim mà thôi. Ngoài ra, nam diễn viên không bán bất cứ loại nước hoa, dầu thơm nào trên mạng xã hội.

Trấn Thành bức xúc khi tên tuổi bị giả mạo để lừa đảo bán hàng
BST nước hoa nổi tiếng của Trấn Thành.

"Mấy anh chị thương em làm ơn report hết mấy trang Trấn Thành perfume, Xìn-Ri store này nọ dùm tui đi! Nó lừa trắng trợn! Nó làm như thật! Tui tức mà không biết phải làm gì luôn. Riết rồi không ai cản được mấy cái trang lừa đảo này! Mà quý vị đọc vô quý vị phải nghiên cứu chứ! Sao lại đi tin tụi nó! Chỉ có cái trang này và Trấn Thành films là chính chủ thôi", Trấn Thành nhắc nhở người hâm mộ.

Bài đăng của Trấn Thành nhận được sự thông cảm của khán giả. Nhiều fan cho biết, họ biết Trấn Thành chỉ mê sưu tập nước hoa chứ không hề bán. Nhưng nhiều fanpage lại trục lợi, giả mạo tên tuổi Trấn Thành để bán hàng. Tuy nhiên, không ít người suýt bị lừa gạt vì dễ tin kẻ xấu.

"Em biết anh đam mê dầu thơm anh chỉ sưu tầm thôi à. Em thấy trên mạng lấy hình ảnh của anh để bán dầu thơm suốt", "Mình từng suýt bị lừa, cứ tưởng của Trấn Thành không", "Một số lần định mua nhưng nghi ngơ lại không mua nữa. May quá không bị lừa", "Mọi người cũng rễ bị lừa thật trang có tích xanh kia mới chính chủ chứ", "Tại mọi người tham rẻ nên mới dễ bị lừa", ... là những bình luận của cư dân mạng.

Trấn Thành bức xúc khi tên tuổi bị giả mạo để lừa đảo bán hàng
Nam MC nhiều lần lên tiếng khẳng định bản thân không hề có page bán nước hoa hay dầu thơm nào.

Được biết, Trấn Thành đã bỏ ra số tiền rất lớn để sở hữu BST nước hoa đến từ các thương hiệu lớn trên toàn thế giới. Được biết, anh sở hữu hơn 1000 chai nước hoa đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới. Đây cũng không phải lần đầu nam MC lên tiếng khi tên tuổi bị giả mạo bán nước hoa.

Năm 2021, Trấn Thành cũng từng lên tiếng nhắc nhở khán giả và cho biết, anh không hề bán nước hoa trên mạng. "Tất cả những trang nước hoa sử dụng hình ảnh của tôi đều là lừa đảo”, Trấn Thành tuyên bố. Tuy nhiên, nhiều người ham rẻ, dễ bị lừa gạt nên vẫn mua hàng và cho rằng đây là nước hoa Trấn Thành bán.