Giải Trí

SỐC: Việt Hương cạo đầu, xoá xăm lông mày

Đặng Minh Thảo - 16/02/2023 14:38 GMT+7

Nữ diễn viên còn tuyên bố cô sẽ nhuộm da nâu.

Việt Hương là một diễn viên hài, kiêm diễn viên điện ảnh, MC của các chương trình truyền hình Việt Nam. Tên tuổi của cô được biết đến qua các vai diễn trong phim: Đời như ý, Nhà có 5 nàng tiên, Duyên trần thoát tục,... Nữ diễn viên luôn được công chúng đánh giá cao tài năng và thực lực của mình. 

Mới đây, thông tin Việt Hương xóa xăm lông mày đã nhận được sự chú ý từ khán giả. Được biết, vì để thực hiện một vai diễn trong dự án phim sắp tới nên cô đã sẵn sàng xóa đi cặp chân mày của mình đến 3 lần. Lời chia sẻ này của nữ diễn viên sinh năm 1976 đã khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. 

Nhiệt huyết như Việt Hương: Hết cạo đầu lại xoá xăm lông mày chỉ vì vai diễn Ảnh 1
Nhan sắc của diễn viên Việt Hương mới đây. (Ảnh: Internet)

Danh hài gốc TP. HCM chia sẻ rằng sau khi bộ phim được hoàn thành, cô sẽ chỉnh lại lông mày của mình. Được biết, vai diễn tiếp theo, Việt hương sẽ vào vai người phụ nữ nghèo khổ nên để cặp chân mày tự nhiên, không phun xăm sẽ phù hợp với nhân vật hơn. Đồng thời, cô cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả khi đã dành sự quan tâm đến nữ diễn viên. 

Đáng chú ý, Việt Hương còn tiết lộ cô đang có ý định nhuộm da nâu để được hóa thân vào vai diễn. Trước hành động này, cô đã nhận về không ít lời khen của người hâm mộ bởi tinh thần cống hiến hết mình cho công việc, sẵn sàng lăn xả. Nữ diễn viên muốn chỉn chu, trau chuốt nhất có thể cho từng vai diễn mình đảm nhận.  

Nhiệt huyết như Việt Hương: Hết cạo đầu lại xoá xăm lông mày chỉ vì vai diễn Ảnh 2
Tinh thần làm việc hết mình của Việt Hương nhận được sự chú ý từ người hâm mộ. (Ảnh: Internet)

Đây không phải lần đầu tiên công chúng thấy sự thay đổi ngoại hình của nữ diễn viên Việt Hương vì nghệ thuật. Vừa mới đây, khán giả bất ngờ trước nhan sắc của nữ danh hài khi cô đã sẵn sàng cạo đầu để đem đến một vai diễn hoàn hảo nhất tới chông chúng.

Cô vô cùng hạnh phúc khi chia sẻ với người hâm mộ rằng: "Chào dự án mới với quả đầu cạo luôn. Rất hạnh phúc với những quyết định sống cùng vai diễn. Cả nhà cho em động lực, năng lượng tốt nhé".

Nhiệt huyết như Việt Hương: Hết cạo đầu lại xoá xăm lông mày chỉ vì vai diễn Ảnh 3
Vai diễn mà nữ diễn viên phải cạo đầu. (Ảnh: Internet)

Tinh thần làm việc hăng say, tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng của Việt hương khiến cô luôn nhận được tự tin yêu và ủng hộ của khán giả. Hi vọng rằng trong thời gian tới, cô sẽ xuất hiện với những vai diễn thành công hơn nữa.

Tin phổ biến