Giải Trí

Được chúc đẻ con trai, Việt Hương khẳng định không cần thêm quý tử vì lý do này

Hương Ly - 29/01/2023 06:43 GMT+7

Dù chỉ có 1 ái nữ duy nhất nhưng vợ chồng Việt Hương vẫn không muốn sinh thêm quý tử.

Ở tuổi ngoài 45, Việt Hương có trong tay cả sự nghiệp lẫn cuộc sống hôn nhân viên mãn. Nữ danh hài hạnh phúc khi bên cạnh có một người chồng luôn ủng hộ, thấu hiểu và cô con gái cưng học giỏi, tài năng.

Mới đây, nhân dịp đầu xuân năm mới, Việt Hương đã đăng tải bức ảnh chụp cùng cô con gái cưng của mình. Nữ danh hài cho biết trong những ngày Tết vừa qua, cô nhận được rất nhiều lời chúc sinh thêm quý tử của mọi người. Nhưng Việt Hương cảm thấy điều đó không cần thiết vì cô đã có 1 cô con gái rồi.

01674949433.jpeg

Việt Hương chia sẻ: “Mùng 7! Còn mùng còn Tết, cả nhà ăn tới đâu rồi? Mẹ con em vẫn đi diễn sân khấu, chưa có ăn bao nhiêu xuống thêm 1kg. Có 1 đứa con gái cũng được, mình hiếm con? Tết ai cũng chúc đẻ thằng con trai. Do cơ địa mình sanh khó, thập tử nhất sinh, 47 tuổi đẻ sao ra”.

Khi sinh con gái đầu lòng, Việt Hương từng rất vất vả khi bị vỡ ối nhưng phải đến 12 giờ đồng hồ sau đó mới “vượt cạn” thành công. Hơn nữa khi Hương ở bệnh viện, chồng và mẹ Hương về nhà gần đó để lấy thêm đồ dùng, Hương chuyển dạ lần nữa. Đến khi tình hình nguy cấp, đứa con bị ngạt, hạ nhịp tim nên bác sĩ chụp thuốc cho Hương để mổ mà không có người thân nào bên cạnh”, nữ danh hài chia sẻ.

11674949433.jpeg

Được biết, con gái Việt Hương tên là Elyza Nguyễn Phương Vy, sinh năm 2009, là “trái ngọt” của cuộc hôn nhân giữa Việt Hương và Hoài Phương. Trước đây, Phương Vy sinh sống cùng bố ở Mỹ, còn Việt Hương thường xuyên bay về Việt Nam để tham gia nghệ thuật. Từ đầu năm 2021, vợ chồng nữ danh hài quyết định đưa con gái về nước định cư.

21674949433.jpeg
31674949433.jpeg

Không chỉ xinh đẹp, con gái Việt Hương còn sở hữu thành tích học tập đáng nể từ khi còn rất nhỏ. Theo tiết lộ của bà xã Hoài Phương, con gái từng được huy chương đồng môn wushu, thuộc top 3 học sinh học tốt tại một trường ở Mỹ khi chỉ mới 9 tuổi. Dù sinh sống ở Mỹ thời gian dài song Phương Vy vẫn nói thành thạo tiếng Việt và rất yêu thích các món ăn quê hương. Điều này khiến vợ chồng Việt Hương cảm thấy tự hào.