Giải Trí

Việt Hương luận bàn chuyện nợ nần của Dương Cẩm Lynh thế nào mà được dân mạng đồng tình

Hà My - 14/01/2023 20:09 GMT+7

Cảm thông với hoàn cảnh của Dương Cẩm Lynh, Việt Hương mong người hâm mộ đừng hùa theo chửi bới hay trách móc người trong cuộc nếu chưa hiểu rõ đúng sai.

Cách đây vài ngày, Dương Cẩm Lynh vướng ồn ào nợ nần tiền tỷ. Đích thân nữ diễn viên đã lên tiếng xác nhận thông tin là đúng sự thật và cho biết sẽ livestream đều đặn để bán hàng kiếm tiền trả nợ và nuôi con khi bị cắt hợp đồng đóng phim.

Dương Cẩm Lynh
Dương Cẩm Lynh vướng chuyện nợ nần gây xôn xao dư luận. Ảnh: Zing.

Trong lúc mọi chuyện đã dần hạ nhiệt, ngày 14/1, nghệ sĩ Việt Hương bất ngờ luận chuyện đời. Dù trong bài không nhắc đến tên Dương Cẩm Lynh nhưng người hâm mộ cho rằng, Việt Hương đang nói đến chuyện của đàn em.

Trong bài viết, Việt Hương thẳng thắn cho biết, từ trước tới nay cô vốn ghét nói chuyện xã hội, chuyện người khác. Nhưng nay sẵn ngày 23 đưa ông Táo lên chầu trời, cô muốn nói chuyện đời. Việt Hương cho biết thêm, cô nói chung chung, không nói cá nhân bất cứ ai.

Việt Hương
Việt Hương luận bàn chuyện nợ nần của Dương Cẩm Lynh.

Việt Hương cho hay, cô thấy thương cho hoàn cảnh của một nữ diễn viên. Theo lời Việt Hương, hoàn cảnh "một nách hai con" của nữ diễn viên này giống mẹ cô ngày xưa. Cô mong người hâm mộ, khán giả nếu chuyện trước mắt chưa biết đúng sai, khi không phải người trong cuộc thì đừng chà đạp, "cào bàn phím", hạ danh dự, uy tín, chửi hùa, chửi ké, bới móc người khác dủ chỉ mới nghe hay đọc được ở đâu đó.

"Thử nghĩ cho những chị em là mẹ trẻ đơn thân, có 2 con mà lấy chồng nữa thì người thiệt lòng yêu mình mới thương 2 con mình (mà khó kiếm). Đi làm lo tiền cơm, áo, tiền đi học, tiền bệnh tật....đôi khi tủi thân nước mắt chảy vô ngược trong không dám khóc trước mặt con, tết tới nữa chua cay lắm cả nhà ơi", Việt Hương nhắn nhủ người hâm mộ.

Nói về việc nợ nần của đàn em, Việt Hương cho rằng, ngoài việc đi diễn, nữ diễn viên viên không có nghề gì khác, tết nợ bủa vây. Trong khi đó, công việc và danh dự đều mất, đã thế còn bị người đời nhục mạ, mặc dù họ không liên quan tới cuộc đời mình. 

Việt Hương
Nghệ sĩ Việt Hương tham dự buổi trao quà Tết cho các nữ công nhân môi trường và đô thị ở TP.HCM.

"Nợ thì phải trả, nhưng cho họ làm việc họ trả chứ. Triệt luôn đường sống lấy đâu ra tiền.Đừng chửi người ta khi mình không trong cuộc. Áp lực cuộc sống chưa đủ sao, vui vẻ hoan hỉ mở lòng ra, đón Tết vui xuân đi chửi người được gì", nghệ sĩ Việt Hương nói thêm.

Bài viết của Việt Hương nhận được hơn 17.000 lượt thích và hơn 1,500 nghìn bình luận của khán giả. Phần lớn người hâm mộ đều đồng tình với suy nghĩ của Việt Hương và cho rằng, khán giả nên cảm thông với hoàn cảnh của Dương Cẩm Lynh hơn là quay sang trách móc, chửi bới cô.

"Chị nói đúng quá ạ", "Cẩm Linh xinh đẹp diễn hay, chỉ khó khăn nhất thời, người ta kiếm được tiền sẽ trả, vậy mà có người bơi móc, nặng nhẹ, tội cho Cẩm Linh", "Tuyệt vời quá cô, triệt luôn đường sống thì lấy tiền đâu mà trả nợ", "Việt Hương nói chuẩn quá", "Mình cũng mong mọi người thông cảm với hoàn cảnh của Dương Cẩm Lynh",... là những bình luận của khán giả. 

Tin phổ biến