Giải Trí

Tóc Tiên đăng bài dằn mặt người xấu đừng cố hại mình vì "trái đất tròn vo"

Hà My - 07/02/2023 21:10 GMT+7

Dù không chỉ đích danh bất cứ ai nhưng bài viết của Tóc Tiên đang "nhắc khéo" người nào đó đừng nên cố hãm hại cô.

Ngày 7/2, trên story Instagram cá nhân, ca sĩ Tóc Tiên đăng bài viết ám chỉ "người xấu" nào đó đang có ý hãm hại cô gây xôn xao mạng xã hội.

Trong bài viết, nữ ca sĩ 8X nêu lý do từ nhỏ cô đã được dạy "người tốt làm việc tốt, người xấu làm việc xấu, đen trắng rõ ràng". Tuy nhiên, khi trưởng thành, Tóc Tiên mới hiểu những lằn ranh tốt - xấu luôn tồn tại trong bản ngã mỗi con người. Theo cô, làm việc tốt là không làm hại ai. Bản thân Tóc Tiên cũng cố gắng không làm hại bất kỳ ai trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Cho nên, cô nhắn nhủ "người xấu" nào đó đừng nên hãm hại mình vì trái đất này rất tròn.

Tóc Tiên đăng bài dằn mặt người xấu đừng cố hại mình vì trái đất tròn vo
Bài đăng của Tóc Tiên gây xôn xao mạng xã hội.

"Ngày bé chúng mình được dạy, người tốt làm việc tốt, người xấu làm việc xấu, rõ ràng, rạch ròi, trắng đen. Nhưng khi lớn lên mình hiểu, luôn luôn hiện hữu lằn ranh tốt - xấu trong bản ngã mỗi con người. Một vùng xám đầy bản năng.

Cho nên, chỉ cần không làm hại ai, với mình đã là một việc tốt. Mình cũng chỉ cố gắng hết sức để không làm hại bất kỳ ai trong bất cứ hoàn cảnh nào. Thế nên, đừng cố hại mình. Trái đất này tròn vo",  Tóc Tiên chia sẻ.

Tóc Tiên đăng bài dằn mặt người xấu đừng cố hại mình vì trái đất tròn vo
Ca sĩ Tóc Tiên.

Bài đăng của bà xã Hoàng Touliver nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng, bài viết của Tóc Tiên dù không chỉ đích danh bất cứ người nào mà đang có ý "dằn mặt", "nhắc nhở" kẻ nào đó đừng nên hãm hại cô thông qua bài viết trên,

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, đây chỉ là quan điểm hay chiêm nghiệm của nữ ca sĩ mà thôi, không liên quan gì tới chuyện đời tư.

Hiện tại, Tóc Tiên vẫn chưa lên tiếng về bài viết gây xôn xao mạng xã hội trên. Trên trang cá nhân, bà xã Hoàng Touliver đăng tải những hình ảnh vui vẻ, yêu đời và những dự định trong năm 2023.

Tóc Tiên đăng bài dằn mặt người xấu đừng cố hại mình vì trái đất tròn vo
Tóc Tiên gây chú ý với mái tóc nhuộm màu bạch kim, khởi động cho năm 2023 đầy mới mẻ.

Năm 2022, Tóc Tiên dành phần lớn thời gian cho việc tham gia đóng phim điện ảnh "Thanh Sói" của Ngô Thanh Vân. Bên cạnh công việc ca hát, Tóc Tiên còn là gương mặt đắt show tham gia quảng cáo cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng.