Giải Trí

Tóc Tiên: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai là một câu nói thất bại”

Hương Ly - 04/09/2022 18:30 GMT+7

Quan điểm của Tóc Tiên về câu nói “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai” bất ngờ hot trở lại.

Trong Vbiz, Tóc Tiên được khen ngợi là nữ ca sĩ có khả năng giao tiếp khéo léo, thông minh. Cô có góc nhìn sắc sảo về nhiều vấn đề trong cuộc sống được đông đảo khán giả ủng hộ. Đặc biệt là về chủ đề “nữ quyền” luôn được bà xã Hoàng Touliver khéo léo lồng ghép nhằm tôn vinh giá trị của người phụ nữ.

257862385-4410092505743392-41703

Cho đến mới đây, mạng xã hội bất ngờ “đào lại” quan điểm của Tóc Tiên về câu nói “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Theo nữ ca sĩ, câu nói này là một câu nói khá thất bại, việc “không thuộc về ai” không thể trở thành tiêu chí để đánh giả vẻ đẹp của người phụ nữ.

toc-tien-cau-noi-5879

“Phụ nữ độc lập có phải là phụ nữ sống không cần đàn ông?

Tiên thấy cũng hợp lý. Nhưng Tiên không thích quan niệm đó, không thích cả một câu nói cứ lặp đi lặp lại là: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Đối với Tiên, đó là một câu nói khá... thất bại, giống như tự an ủi bản thân mình vậy. Ủa bộ thuộc về ai là xấu lắm hay sao? Người phụ nữ đẹp khi họ cảm thấy họ đẹp thôi chứ đâu phải vì lý do gì? Tại sao mình phải đặt nhan sắc và cảm xúc của mình vào tay người khác và để họ quyết định", nguyên văn chia sẻ của ca sĩ Tóc Tiên.

241380561_4331135070305803_18089

Quan điểm của Tóc Tiên nhanh chóng nhận nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng, đặc biệt là những người phụ nữ. Hầu hết, mọi người đều tán thành trước màn trả lời tinh tế và mang đến thông điệp tích cực của Tóc Tiên. Tuy nhiên, một số ít khác thì cho rằng mỗi quan điểm phụ thuộc vào hoàn cảnh khác nhau, không thể áp đặt cho tất cả mọi người.

- Nói đúng quá . Tự an ủi mình thôi. Chứ tui thấy có bồ hay không thì cũng vậy. Tại mình hết thôi trách ai.

- Nghĩa là vẫn là họ nhưng họ đẹp nhất khi ế đó trời, chứ có phải so sánh người có bồ thì xấu hơn người không có bồ đâu trời.

- Câu đó dành cho phụ nữ ko may mắn thôi, thuộc về ai đúng người, phụ nữ đẹp gấp 10.

- Mình thấy phụ nữ đẹp khi họ thật sư hạnh phúc. Chứ ko phải không thuộc về ai (chính xác là cô đơn thì không thể nào gọi là hạnh phúc được)

- Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai và đẹp nhất khi tìm đúng người đàn ông của đời mình

- Mỗi câu nói sẽ phù hợp ở một số hoàn cảnh nhất định, không phải đúng ở mọi trường hợp. Tại sao dùng một câu thuộc về cảm xúc của người khác áp lên suy nghĩ của bản thân rồi phán xét như một chuẩn mực nào đó nhỉ?...

Bản thân Tóc Tiên là minh chứng cho những lập luận nêu trên là hoàn toàn chính xác. Kể từ khi kết hôn với Hoàng Touliver, nữ ca sĩ được khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng bởi cô biết chăm chút cho bản thân và tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống.

tien_11_1_AKYF_a2913fc0d0_4dda77

Chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn, Tóc Tiên từng viết trang cá nhân: "Xin mở ngoặc đính chính là nhà em tinh thần 'độc lập - tự do - hạnh phúc', nên trước hay sau kết hôn không có gì thay đổi hết. Nam thích uống sinh tố breakfast, còn nữ chê ớn nên ăn bánh mì. Sáng nay rảnh thì ăn phở gà bún thang. Đính chính để mấy bạn đừng lãng mạn hóa hai đứa như chúng mình. Báo cáo hết".

Tin phổ biến