Giải Trí

Góc tự tin: Tóc Tiên khoe cân nặng vượt ngưỡng, chính thức “tạm biệt” vóc dáng thon gon ngày nào

Đặng Minh Thảo - 12/10/2022 23:18 GMT+7

Ngoại hình tăng cân rõ rệt thời gian gần đây của Tóc Tiên khiến nhiều khán giả “ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa”.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân nữ ca sĩ Tóc Tiên đã đăng tải loạt ảnh về cân nặng của bản thân cùng dòng caption hài hước: “1m68 nặng nhiêu đây”. Theo tiết lộ của giọng ca “Ngày mai”, cân nặng của cô nàng đã cán mốc 55kg và vòng eo lên đến 68cm, chính thức tạm biệt vóc dáng thon gọn ngày nào. 

Tóc Tiên bất lực vì cân nặng của mình. (Ảnh: Facebook Tóc Tiên)
Vòng eo của nữ ca sĩ đã chạm mốc 68cm. (Ảnh: Facebook Tóc Tiên)

Tuy nhiên phải nhìn đến “hình ảnh minh họa” mà bà xã Touliver đăng tải thì nhiều fan mới “sốc toàn tập”. Gương mặt tròn xoe và chiếc cằm ngấn mỡ đã làm những đường nét góc cạnh của Tóc Tiên hoàn toàn biến mất. Thậm chí, nếu nhìn ở một vài góc máy khác nhiều fan hâm mộ chắc chắn sẽ không thể nhận ra Tóc Tiên năm nào.

Hình ảnh của cô nàng khiến fan vừa thương vừa thấy hài. (Ảnh: Facebook Tóc Tiên)
Cả hai vợ chồng nhà Touliver đều có dấu hiệu tăng cân rõ rệt. (Ảnh: Facebook Tóc Tiên)

Không chỉ Tóc Tiên, Hoàng Touliver cũng “tăng cân” không kém cạnh. Việc tăng cân mất kiểm soát của cặp đôi khiến nhiều người hơi khó tin bởi lẽ trước đó Tóc Tiên cùng ông xã được biết đến là người rất đam mê tập gym và chú ý rèn luyện sức khỏe. 

Không có mô tả.
Dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ động viên nữ ca sĩ. (Ảnh: Facebook Tóc Tiên)

Trước khi “phát tướng” như hiện tại, giọng ca “Có ai thương em như anh“ đã từng sở hữu một body mà nhiều cô gái ao ước khi cao 1m68 với số đo 3 vòng lần lượt là 88-63-91. Đồng thời, Tóc Tiên là một trong số ít những ca sĩ sở hữu tất cả về ngoại hình, vóc dáng, giọng hát và cả khả năng trình diễn. 

Vóc dáng thon gọn, cuốn hút của Tóc Tiên thời điểm chưa tăng cân. (Ảnh: Facebook Tóc Tiên)

Với tính chất công việc và phong cách thời trang của mình, Tóc Tiên thường xuyên diện những bộ trang phục cắt khoét táo bạo thế nhưng với số cân nặng hiện tại, có vẻ như cô nàng sẽ cần thêm một khoảng thời gian khá dài để có thể tự tin xuất hiện với những chiếc váy khoe dáng như vậy. 

Tin phổ biến