Giải Trí

Đây là lý do Tóc Tiên, Nguyên Vũ không chạy show ngày Tết

Hà My - 25/01/2023 23:11 GMT+7

Không giống với các đồng nghiệp khác miệt mài chạy show ngày Tết, nhiều ca sĩ như Tóc Tiên, Nguyên Vũ, Ngọc Sơn không nhận show ngày Tết.

Trong khi nhiều nghệ sĩ chọn chạy show ngày Tết để kiếm thêm thu nhập, nhiều ca sĩ quyết định không nhận show trong những ngày quan trọng này để quây quần bên người thân trong gia đình. Đây cũng là dịp hiếm hoi để nhiều nghệ sĩ có thời gian sum vầy, cùng trò chuyện với người thân sau 1 năm bận bịu công việc. 

Trong bài phỏng vấn mới đây trên Saostar, Tóc Tiên cho biết những ngày Tết nguyên đán cô dành toàn bộ thời gian cho gia đình, không chạy show ngày Tết. Người đẹp phim Thanh sói cho hay, dù cát-xê có cao tới cỡ nào thì cô cũng không nhận show diễn trong dịp Tết Nguyên Đán. "Kể từ khi về Việt Nam cho đến nay, tôi chỉ nhận show diễn dịp Tết Dương Lịch thôi, còn Tết Nguyên Đán thì tôi dành trọn cho gia đình, người thân", Tóc Tiên chia sẻ.

Đây là lý do Tóc Tiên, Nguyên Vũ không chạy show ngày Tết
Tóc Tiên.

Năm 2022, Tóc Tiên có màn thể hiện ấn tượng trong phim Thanh sói. Bên cạnh việc đóng phim, nữ ca sĩ vẫn đều đặn đi hát, ra MV và nhận được sự ủng hộ của khán giả. 

Ngoài Tóc Tiên, ca sĩ Nguyên Vũ cũng là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi không nhận show ngày Tết. Chia sẻ trong chương trình Chân Dung Cuộc Tình 2023, anh cho biết, Tết là thời gian mà anh dành tất cả thời gian cho gia đình. Được biết, thời trẻ, nam ca sĩ chăm chỉ chạy show từ miền Tây ngược ra miền Trung rồi trở về TP HCM là đã hết Tết. 

Đây là lý do Tóc Tiên, Nguyên Vũ không chạy show ngày Tết
Nguyên Vũ.

Tuy nhiên, hiện tại, Nguyên Vũ không chạy sô ngày Tết nữa mà tự tay vào bếp để chuẩn bị những món ăn yêu thích cho gia đình. “Sở trường của tôi là món gỏi gà, sau khi dâng lên ông bà tổ tiên xong sẽ hạ con gà xuống để làm gà xé phay. Tự trộn một dĩa gỏi gà đầy ú ụ ăn cho đã”, Nguyên Vũ tâm sự.

Chia sẻ trong chương trình Mái ấm gia đình Việt, danh ca Ngọc Sơn bồi hồi nhớ về những ngày Tết đoàn viên khi còn đầy đủ cha mẹ. Hiện tại, cha mẹ Ngọc Sơn đều đã khuất núi. Là người coi trọng gia đình, anh cho biết, dù đi hát ở đâu, Ngọc Sơn cũng đều đưa mẹ đi cùng.

Đây là lý do Tóc Tiên, Nguyên Vũ không chạy show ngày Tết
Danh ca Ngọc Sơn.

Đặc biệt, trong những dịp Tết, anh kiên quyết không nhận show để ở nhà tâm sự quây quần bên cạnh cha mẹ, anh em. Hiện tại, khi cha mẹ đã qua đời, anh thường xuyên bật khóc khi nghĩ về đấng sinh thành. Dịp Tết, các anh em Ngọc Sơn vẫn giữ thói quen quây quần bên nhau, tâm sự về gia đình, công việc.