Giải Trí

Rò rỉ hình ảnh ca sĩ Vy Oanh có mặt tại trụ sở Công an TP.HCM gây sốt mạng xã hội

Hà My - 28/03/2023 14:15 GMT+7

Bức ảnh ca sĩ Vy Oanh có mặt tại trụ sở Công an TP.HCM được lan truyền trên mạng ngày 28/2 gây xôn xao mạng xã hội.

Sau khi ca sĩ Vy Oanh lên tiếng phản pháo đơn tố giác của con trai bà Phương Hằng, mới đây thông tin liên quan tới vụ việc tiếp tục trở thành đề tài nóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Trưa ngày 28/3, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Vy Oanh xuất hiện tại trụ sở Công an TP.HCM. Đi cùng cô còn có luật sư riêng. Hình ảnh được đăng tải trên nhiều hội/nhóm có hàng triệu người theo dõi ngay lập tức trở thành chủ đề nóng nhất ngày 28/3. 

Rò rỉ hình ảnh ca sĩ Vy Oanh có mặt tại trụ sở Công an TP.HCM gây sốt mạng xã hội
Hình ảnh Vy Oanh tới trụ sở Công an TP.HCM làm việc được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội sáng 28/3.

Trong ảnh, Vy Oanh đeo khẩu trang, diện áo thun màu nude và chân váy dài xếp ly cùng tông màu, tay cầm nhiều tài liệu có mặt tại trụ sở Công an. 

Đăng kèm hình ảnh, các fanpage, hội nhóm trên mạng xã hội Facebook cho biết "Sáng ngày 28/3, Vy Oanh đã có mặt tại Công an TP.HCM theo giấy triệu tập lần thứ 2". Những fanpage, hội nhóm này còn cho rằng việc Vy Oanh lên mạng và báo chí kêu cứu có vẻ "không ăn thua lắm" nên cô mới phải buộc lòng lên trình diện theo giấy triệu tập từ phía Công an.

Trước những thông tin này, cư dân mạng tỏ ra sự hoang mang vì không rõ đây liệu có phải tin thật hay không. Hiện tại, Vy Oanh vẫn chưa lên tiếng về hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội trưa ngày 28/3.

Tuy nhiên, trao đổi trên báo Thể thao văn hóa, luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo - luật sư và đại diện của ca sĩ Vy Oanh cho biết, bức ảnh được lan truyền trên mạng sáng ngày 28/3 thực chất là ảnh cũ. Đấy là bức ảnh chụp thời điểm Vy Oanh tới làm việc tại PC01 (văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra Công An TP.HCM) với tư cách là bị hại trong vụ án của bà Nguyễn Phương Hằng lợi dụng quyền tự do dân chủ. 

Rò rỉ hình ảnh ca sĩ Vy Oanh có mặt tại trụ sở Công an TP.HCM gây sốt mạng xã hội
Hiện tại, Vy Oanh chưa lên tiếng về hình ảnh này trong khi luật sư - đại diện của cô đã nói rõ.

Trước đó vài ngày, ông Nguyễn Quang Tuấn (con trai bà Nguyễn Phương Hằng) đã tố giác Vy Oanh và 34 cá nhân khác về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp cá nhân bà Nguyễn Phương Hằng.

Ngay sau đó, Vy Oanh xác nhận cô đã nhận được giấy triệu tập từ Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC02) thông báo cô phải đến trình diện vào ngày 24/3 vì liên quan đến đơn tố giác của ông Tuấn, tức con trai bà Hằng.

Sau khi nhận được giấy triệu tập, Vy Oanh đã gửi đơn kêu cứu đến các cơ quan tố tụng và cơ quan chức năng. Đúng ngày hẹn là 24/3, Vy Oanh không đến làm việc với Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) TP.HCM do đang khiếu nại. 

Theo Vy Oanh, con trai bà Hằng không có quyền tố giác cô có hành vi xâm phạm đến quyền và lợi ích của bà Hằng vì "danh dự, uy tín" là những yếu tố thuộc về nhân thân của cá nhân bà Hằng. Nếu bà Hằng cho rằng Vy Oanh xúc phạm thì chỉ có bà Hằng mới được quyền làm đơn tố giác cô. 

Nữ ca sĩ cũng khẳng định, bản thân bà Hằng chưa từng có đơn tố giác cô về những hành vi xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của bà Hằng như trong đơn ông Tuấn nêu.

Tin phổ biến