Giải Trí

Diễn viên Kiều Linh chạnh lòng khi Vy Oanh nói “giàu hơn cô về việc con cái”

Hương Ly - 12/02/2023 08:53 GMT+7

Ở tuổi 42, diễn viên Kiều Linh vẫn chưa có “tin vui” về con cái, điều này khiến cô vô cùng chạnh lòng khi bị mang ra so sánh.

Hơn 15 năm hoạt động lĩnh vực nghệ thuật, diễn viên Kiều Linh nhận được sự yêu quý của đông đảo khán giả qua các bộ phim Cuộc Gọi Lúc 0 Giờ, Lối Sống Sai Lầm, Duyên Nợ Miền Tây,.. “Tài năng và thành công” là thế song ở tuổi 42, nữ nghệ sĩ vẫn chưa có “tin vui” về chuyện con cái dù kết hôn với Mai Sơn từ năm 2008.

01676166769.jpeg

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, diễn viên Kiều Linh đã đăng tải đoạn clip tỏ rõ sự buồn bã khi bị so sánh chuyện con cái với Vy Oanh. Theo đó, trước câu nói của Vy Oanh “giàu hơn cô về việc con cái”, nữ diễn viên đã không khỏi cảm thấy chạnh lòng.

11676166769.jpeg

Kiều Linh cho biết: "Có chứ, thật sự thì có một chút xíu chạnh lòng. Mỗi lần thấy bạn bè có con cái đông đủ này kia mình cũng thích chứ tại vì thiên chức của người phụ nữ mà, con cái là tài sản lớn nhất rồi. Bao nhiêu tài sản, bây giờ mình có vài trăm tỷ hay vài nghìn tỷ thì cũng không bằng có một đứa con. Điều đó với bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ có chút chạnh lòng".

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại diễn viên Kiều Linh đã có cái nhìn khác tích cực hơn khi nói về vấn đề con cái. Kiều Linh bày tỏ: "Ngày xưa mỗi lần như vậy chắc là rớt nước mắt á, rất buồn luôn nhưng mà sau khi Linh tìm hiểu về Phật pháp, đọc sách nhiều thì Linh cảm thấy mỗi người có một số phận riêng, không ai hoàn hảo cả. Nhiều khi mình không được mặt này nhưng mình lại được mặt khác, ông trời bù đắp cho mình một mặt khác. Nói về đường con cái gần như nó là cái duyên cái nợ với nhau. Nhiều khi Linh cũng nghĩ thoáng để mình có thể vui vẻ. Mình nghĩ tích cực không có con nhiều khi là do kiếp trước mình không mắc nợ nên kiếp này nó chưa đến với mình và cũng chưa đủ duyên với nhau. Hy vọng là sau này biết đâu được Linh vẫn có thể, Linh cũng chỉ mới 4 mấy tuổi thôi thì vẫn có khả năng nếu mình muốn. Thật sự mà nói rất nhiều bạn bè của Linh, cỡ tuổi Linh, nếu mong muốn có con mãnh liệt mà nhờ đến sự phát triển y học tân tiến của thế giới thì vẫn có con được. Linh cứ nghĩ là đủ duyên, Linh để tùy duyên vậy đó, cái gì đến sẽ đến. Bây giờ Linh không còn chạnh lòng như ngày xưa".  

21676166769.jpeg

Được biết, diễn viên Kiều Linh nên duyên vợ chồng với Mai Sơn vào năm 2008. Sau hơn một thập kỷ bên nhau, cả hai thường xuyên dành cho nửa kia những lời có cánh và hành động ngọt ngào. Tuy nhiên, đến năm 2021, Kiều Linh không còn chia sẻ nhiều hình ảnh liên quan đến Mai Sơn. Điều này làm rộ lên thông tin cô và chồng rạn nứt. Kiều Linh từ chối trả lời cụ thể: "Hãy cho Linh thêm thời gian. Khi nào tinh thần ổn định, Linh sẽ chia sẻ nhiều hơn.