Giải Trí

Phương Trinh Jolie đáp trả thâm thúy khi bị antifan săm soi ngoại hình

Hà My - 14/12/2022 18:55 GMT+7

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên bị antifan chê bai ngoại hình. Trước đó, Phương Trinh Jolie cũng nhiều lên lên tiếng đáp trả khi bị săm soi hình thể.

Phương Trinh Jolie là một trong số những nữ nghệ sĩ theo đuổi phong cách gợi cảm trong showbiz. Sau khi kết hôn với Lý Bình, người đẹp 8X vẫn trung thành với phong cách ăn mặc này. Thậm chí, trong buổi biểu diễn mới đây, Phương Trinh Jolie diện trang phục gợi cảm thu hút sự chú ý của dư luận. Điều đáng chú ý là thời điểm này, nữ ca sĩ đang mang thai ở tháng thứ 3.

Việc Phương Trinh Jolie diện trang phục sexy và đi giày cao gót nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Một số khán giả nhắc nhở nữ ca sĩ nên cẩn thận trong việc đi lại để đảm bảo sức khỏe cho hai mẹ con. Ngoài ra, một số tài khoản kém duyên lại chê bai chân của Phương Trinh Jolie xấu, không được thon thả và nuột nà.

Phương Trinh Jolie đáp trả thâm thúy khi bị antifan săm soi ngoại hình
Phương Trinh Jolie bị chê chân xấu, không nuột nà khi mặc váy ngắn biểu diễn.

Đọc được những ý kiến kém duyên, Phương Trinh Jolie ngay lập tức đáp trả dưới phần bình luận: "Ai nói chân xấu thì nói, mình vẫn yêu đôi chân này. Đôi chân đã giúp mình đứng vững và bước qua những khó khăn trong cuộc đời".

Bình luận của nữ ca sĩ 8X nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Đây không phải lần đầu nữ diễn viên bị antifan chê bai ngoại hình. Trước đó, Phương Trinh Jolie cũng nhiều lên lên tiếng đáp trả khi bị săm soi hình thể.

Trước đó, vì đăng tải nhiều hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội, Phương Trinh Jolie khiến không ít người "tức nổ đom đóm mắt". Cụ thể, khi đăng tải hình ảnh mặc trang phục sexy chụp ảnh cùng con gái, nữ diễn viên cũng bị chỉ trích vì "phản cảm", "lố lăng". 

Phương Trinh Jolie đáp trả thâm thúy khi bị antifan săm soi ngoại hình
Nữ ca sĩ từng bị chê bai vì mặc trang phục sexy khi đi cùng con gái.

Thậm chí, khi đăng ảnh tình tứ âu yếm chồng trên bãi biển trong bộ bikini gợi cảm, nữ diễn viên cũng bị chỉ trích "Sao không cởi hết đồ ra cho đẹp?".

Tức giận vì bị soi mói đời tư, Phương Trinh Jolie không ngần ngại đáp trả: ""Cởi hết là trong phòng riêng với chồng mình bạn à, còn này ngoài biển nên mình mặc bikini tắm biển, chứ mình không thể giống bạn được, cởi đồ ngoài biển. Bạn thích thì mình chỉ cho, bên Châu Âu và Mỹ có những bãi biển không cần mặc trang phục luôn, bạn qua đó là tha hồ cởi mà không ai thèm nhìn bạn ạ". 

Phương Trinh Jolie đáp trả thâm thúy khi bị antifan săm soi ngoại hình
Đăng ảnh tình tứ với chồng, Phương Trinh Jolie cũng bị nhắc nhở vì trang phục siêu gợi cảm.

Có thể nói, Phương Trinh là người đẹp có gu ăn mặc táo bạo nhất showbiz Việt hiện nay. Trước những ý kiến khen chê trái chiều, nữ diễn viên đều không để tâm.