Giải Trí

Phim mới đạt doanh thu 25 tỷ ngày mùng 1 Tết, Trấn Thành có ngay động thái này

Hà My - 23/01/2023 16:37 GMT+7

Trong ngày đầu công chiếu (mùng 1 Tết), bộ phim "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành đã đạt mốc doanh thu "khủng" với số tiền 25 tỷ đồng. Trên trang cá nhân, Trấn Thanh đã có ngay động thái mới.

Khởi chiếu ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, Nhà bà Nữ của Trấn ThànhChị chị em em 2 của Minh Hằng là hai dự án phim điện ảnh trong nước được chú ý nhất hiện nay.

Theo thống kê của trang BoxOffice Việt Nam, ngay trong ngày đầu khởi chiếu, Nhà bà Nữ đã đạt doanh thu hơn 25 tỷ đồng. Điều này đồng nghĩa với việc tác phẩm điện ảnh thứ hai của Trấn Thành đang dẫn đầu cuộc đua phòng vé dịp Tết Quý Mão 2023.

Phim mới đạt doanh thu 25 tỷ ngày mùng 1 Tết, Trấn Thành có ngay động thái này
"Nhà bà Nữ" của Trấn Thành đạt doanh thu 25 tỷ đồng ngay trong ngày đầu công chiếu.

Mới đây trên fanpage Facebook, Trấn Thành đã gửi lời cảm ơn tới khán giả. "Trấn Thành biết ơn quý vị. Như vậy là quá tuyệt vời cho mùng 1 ạ. Love you cả nhà. Mai cày tiếp nha". Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đều gửi lời chúc tới Trấn Thành.

Phim mới đạt doanh thu 25 tỷ ngày mùng 1 Tết, Trấn Thành có ngay động thái này
Phim mới đạt doanh thu 25 tỷ ngày mùng 1 Tết, Trấn Thành đăng bài gửi lời cảm ơn khán giả và nhắn nhủ mọi người cùng xem phim trong những ngày tiếp theo.

"Chúc mừng anh Xìn. Ráng cán mốc 1000 tỷ anh nha", Thuỷ Anh - bà xã Đăng Khôi viết. "Tuyệt vời quá anh ơi, chúc mừng anh và cả đoàn phim", diễn viên Phương Anh Đào bình luận.

Đạo diễn Charlie Nguyễn gửi lời chúc tới Trấn Thành: "Chúc mừng em trai! Quá tuyệt vời em ơi". "Chúc mừng bạn ơi. Nhanh nhanh cán mốc 500 tỷ nhé", diễn viên Nam Thư viết. "Tết này ấm rồi anh", diễn viên Trương Quỳnh Anh bình luận. Đáp lời đàn em, Trấn Thành khiêm tốn cho biết: "Đợi đường dài coi sao đã em". 

Trước những lời chúc mừng của đồng nghiệp, đàn anh trong nghề, Trấn Thành đều gửi lời cảm ơn. 

Nhà bà Nữ là tác phẩm điện ảnh thứ hai do Trấn Thành sản xuất. Trước đó, bộ phim Bố già của anh cũng lọt top những bộ phim có doanh thu trăm tỷ ấn tượng nhất showbiz với con số hơn 400 tỷ đồng.

Phim mới đạt doanh thu 25 tỷ ngày mùng 1 Tết, Trấn Thành có ngay động thái này
Poster phim "Nhà bà Nữ".

Nhà bà Nữ là bộ phim thể loại tình cảm gia đình, xoay quanh một gia đình ba thế hệ toàn phụ nữ. Phim miêu tả những mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, khoảng cách giữa thực tế của tình yêu, hôn nhân với mộng tưởng xa vời. Phim quy tụ nhiều diễn viên thực lực như NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Khả Như, Uyển Ân, NSND Việt Anh, Lê Dương Bảo Lâm, Song Luân,...

Tin phổ biến