Giải Trí

Cạnh tranh thị trường phim, Minh Hằng trải lòng: "Tôi sợ Trấn Thành"

Quỳnh Vân - 21/01/2023 08:13 GMT+7

Cạnh tranh trong thị trường phim Tết, Minh Hằng tiết lộ: "Tôi sợ Trấn Thành" khi phim "Chị chị em em 2" đối đầu với "Nhà bà Nữ".

Chia sẻ về việc "đối đầu" giữa "Chị chị em em 2" của Minh Hằng và "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành, Minh Hằng bộc bạch: ''Nếu nói rằng tôi đầy tự tin với sản phẩm của mình và mỗi phim đều có lượng khán giả riêng là nói dối. Tôi thật lòng sợ Trấn Thành, bởi phim trước đó của anh đã giành chiến thắng vang dội''.

 Cô nàng cũng tiết lộ, theo như kế hoạch ban đầu thì phim "Siêu lừa gặp siêu lầy" cũng ra mắt vào dịp Tết này nhưng đến phút chót, phim thông báo dời lịch chiếu đến tháng 3 nên cơ hội đang chia đều cho 2 phim "Chị chị em em 2" và "Nhà bà Nữ". Nhưng có lẽ đây cũng chính là thử thách đặt ra cho phim "Chị chị em em 2" bởi trước đó, Trấn Thành cũng đã tạo ra tiếng vang lớn qua phim "Bố già".

z4051055980029140a935e8b5aa72c46bfaa93722ce7cf-16741804126912018314363

Chính vì thành công lớn từ bộ phim "Bố già" nên rất nhiều đoàn làm phim e ngại trước tài năng của Trấn Thành. Khi ra mắt chung một thời điểm là Tết Nguyên đán, chính Minh Hằng cũng cảm thấy lo lắng. Không chỉ riêng Minh Hằng hay các nhà làm phim khác, chính bản thân Trấn Thành cũng cảm thấy áp lực khi anh đặt ra mục tiêu phim mới lần này phải phá được kỉ lục của phim "Bố già".

Nữ đại gia bất động sản tiết lộ nguyên nhân mà bản thân e sợ là do khán giả Việt vẫn chưa dành cơ hội cho mọi bộ phim ra mắt chung thời điểm, vẫn còn bị chi phối bởi nhiều yếu tố tâm lý, sự khuyến khích của người khác hay lời khen truyền miệng. Mặt khác, cô cảm thấy bộ phim chưa thể truyền tải được hết ý nghĩa bởi cần phải có cả yếu tố hài hước khi công chiếu vào dịp Tết.

-lmd8975-edit-481

Dù gặp khó khăn khi phim của Trấn Thành sẽ công chiếu cùng dịp nhưng Minh Hằng vẫn mong khán giả dành niềm tin cho "Chị chị em em 2". Để tạo ra sản phậm hoàn chỉnh nhất, cô và Ngọc Trinh đã không ngần ngại bất kì cảnh quây nào trong vai diễn của mình. Những lần Minh Hằng bị Ngọc Trinh tát đều là tát thật, không hề có động tác diễn nào.

Chính vì thế mà cả Ngọc Trinh lẫn Minh Hằng đều mong muốn khán giả hãy đón chờ phim "Chị chị em em 2". Nữ ca sĩ khẳng định đây có lẽ chính là cơ hội để cô và Ngọc Trinh cũng như đoàn làm phim có thể chứng minh khả năng của mình, còn khán giả sẽ là người kiểm chứng chất lượng phim.

ba-tra-tu-nhi-1-4204-1673058842

Khi được báo chí hỏi về cảm nhận đối với bạn diễn Ngọc Trinh, Minh Hằng thổ lộ: "Tôi không bàn đến diễn xuất. Trong quá trình làm việc chung, Ngọc Trinh là một người chăm chỉ, cầu tiến". Theo chia sẻ từ phía ê kip làm phim cũng như Ngọc Trinh, cô nàng phải nhai và nuốt giấy thật để hoàn thành vai diễn. Có thể thấy cô nàng đang rất nghiêm túc với nhân vật trong phim của mình.

minh-hang-2-6010-1669776468

Ngoài ra, Minh Hằng cho biết thêm: "Nói thật là sau khi xem phim, tôi khá hoang mang bởi ở một vài phân đoạn, nhân vật Ba Trà mà tôi hóa thân chưa được khắc họa đủ. Khi xem lại phim, tôi luôn ước gì có cơ hội làm lại để có thể làm tốt hơn". Dù vậy, khán giả đều rất mong chờ vào phim "Chị chị em em 2" của Minh Hằng và Ngọc Trinh thủ vai chính. Chính nhờ các đoàn làm phim luôn cố gắng đưa là những bộ phim chất lượng nên mỗi dịp Tết Nguyên đán, khán giả lại có nhiều lựa chọn khi đứng trước danh sách phim Việt tại phòng vé.