Giải Trí

HOT: Trấn Thành bất ngờ tiết lộ tính cách thật của MONO ngoài đời, liệu có lễ phép như lời đồn?

Đặng Minh Thảo - 12/11/2022 16:44 GMT+7

Gặp nhau khi đi diễn, Trấn Thành bất ngờ dành nhưng lời khen có cánh cho đàn em MONO.

Mới đây, trên trang cá nhân của minh, Trấn Thành đã vui vẻ đăng tải khoảnh khắc thân mật với đàn em MONO cùng dòng cap: "Không có đồn bậy nữa nha! Tội nghiệp tụi em. Mất tình đồng nghiệp hết. Tôi luôn muốn nâng đỡ và ủng hộ những tài năng trẻ có triển vọng và sống tử tế trong nghề." Không chỉ dành những lời khen có cánh dành cho em trai Sơn Tùng, nam MC còn khẳng định MONO ngoài đời là người rất lễ phép, biết trên biết dưới. 

Trấn Thành tiết lộ tính cách của MONO ở ngoài đời, muốn nâng đỡ nam ca sĩ Ảnh 1
Trấn Thành tiết lộ ngoài cá tính âm nhạc, anh chàng còn thích cả thái độ và cách cư sử của nam ca sĩ MONO. (Ảnh: FB Trấn Thành)
Trấn Thành tiết lộ tính cách của MONO ở ngoài đời, muốn nâng đỡ nam ca sĩ Ảnh 2
Nam MC khẳng định mối quan hệ của cả 2 rất tốt, thậm chí còn muốn nâng đỡ đàn em. (Ảnh: FB Trấn Thành)

Bản thân tôi thấy MONO là 1 ca sỹ đầy tiềm năng, nhạc bạn ấy có cá tính riêng, tôi thích. Bạn ấy ngoài đời cũng rất lễ phép và dễ thương nữa. Nên mọi người đừng đẩy câu chuyện đi quá xa sự thật nhé. Thương thì ủng hộ nhau nào. Như thế tích cực và vui hơn. Chúc em thành công hơn nữa nhé". 

Bên dưới bài đăng, nam ca sĩ sinh năm 2000 cũng vào cảm ơn đàn anh:  "Em cảm ơn anh Thành rất nhiều ạ, em vẫn luôn cố gắng từng ngày". Chỉ sau vài giờ đăng tải, màn tương tác giữa cả hai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Trấn Thành tiết lộ tính cách của MONO ở ngoài đời, muốn nâng đỡ nam ca sĩ Ảnh 3
Sau tất cả những đồn đoán không hay, Trấn Thành vẫn một lòng chúc phúc và ủng hộ cho MONO. (Ảnh: FB Trấn Thành)

MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 2000, quê ở Thái Bình. Đầu tiên, nam ca sĩ được biết đến với tên gọi em trai Sơn Tùng MTP. Từ hồi còn ngồi trên ghế nhà trường, MONO đã gây ấn tượng bởi những video cover, đàn guitar và phong thái biểu diễn trên sân khấu. Mặc dù đam mê tuy nhiên anh chàng chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ nối gót anh trai đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Hiện tại, MONO đang là một trong những cái tên được săn đón trong Vbiz. (Ảnh: FB MONO)

Không chỉ vậy, Việt Hoàng còn nổi tiếng là "con nhà người ta" chính hiệu khi sở hữu profile "không phải dạng vừa". Hot boy Thái Bình đã xuất sắc trúng tuyển vào THPT Chuyên Thái Bình với điểm số lên đến 27,75, đứng vị trí thứ 17 trong tổng số thí sinh dự thi chuyên Địa năm đó của trường. Bên cạnh học tập, anh chàng còn thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao. Đặc biệt, MONO cũng từng mang về một số thành tích khi tham gia các câu lạc bộ văn thể và đội bóng của trường.