Giải Trí

Nhã Phương lên tiếng về tin đồn mang bầu lần 2 chỉ vì vô tình để lộ sở thích này

Hà My - 06/12/2022 17:15 GMT+7

Để lộ sở thích đặc biệt, Nhã Phương bị đồn mang bầu lần 2. Trước nghi vấn của cư dân mạng, bà xã Trường Giang đã lên tiếng.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi được khán giả yêu thích và luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mọi động thái của nữ diễn viên sinh năm 1990 luôn nằm trong "tầm ngắm" của khán giả. Sau khi sinh con gái đầu lòng là bé Destiny, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương chưa lên kế hoạch cho việc sinh em bé thứ hai.

Nhã Phương lên tiếng về tin đồn mang bầu lần 2 chỉ vì vô tình để lộ sở thích này
Nhã Phương thoải mái khoe tài ăn chua "cực đỉnh" trong lần livestream mới nhất. Tuy nhiên, vì lý do này, cô vướng tin đồn có thai lần 2.

Mới đây, trong một buổi livestream giao lưu với fan, Nhã Phương thoải mái tiết lộ sở thích ăn chua khiến nhiều người bất ngờ. Trong clip, Nhã Phương thoải mái ăn những loại qua chua một cách ngon lành. Chính vì thế, nhiều người đặt nghi vấn nữ diễn viên 9X có bầu lần hai.

Để tránh người hâm mộ hiểu lầm, Nhã Phương ngay lập tức đính chính trong lúc livestream. "Nghi án có bầu hoài vì gu ăn chua, cay là Bi mà. Mọi người thấy ăn chua giỏi mọi người nghĩ có bầu không. Đồn hoài luôn á. Có là la lên liền. Bi mới tham gia một dự án mới nên không thể nào có em bé được. Mọi người ạ. Đang làm mà", Nhã Phương nói.

Nhã Phương lên tiếng về tin đồn mang bầu lần 2 chỉ vì vô tình để lộ sở thích này
Để tránh bị hiểu lầm, Nhã Phương đã lên tiếng đính chính ngay trong livestream.

Chia sẻ về việc chăm sóc con gái đầu lòng, Nhã Phương cho biết cô rất yên tâm khi để Trường Giang chăm con vì ông xã là người rất giỏi khoản này. Thậm chí, Trường Giang chỉ nói 1-2 câu là bé Destiny đã hiểu ra vấn đề. Cô khẳng định gia đình không bao giờ cãi cọ hay xích mích trong vấn đề nuôi dạy con cái. Đặc biệt, Nhã Phương không bao giờ can thiệp vào việc chồng dạy con vì Trường Giang đã làm quá tốt chuyện này.

Nhã Phương lên tiếng về tin đồn mang bầu lần 2 chỉ vì vô tình để lộ sở thích này
Tổ ấm hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương.

Đây không phải lần đầu Nhã Phương bị đồn có thai lần hai. Trước đó, nữ diễn viên nhiều lần vướng vào nghi vấn này. Ngay sau đó, bà xã Trường Giang cũng lên tiếng giải thích để cư dân mạng không hiểu lầm.

Sau khi kết hôn và sinh con, Nhã Phương vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Từ khi công khai diện mạo nhóc tỳ, gia đình Trường Giang - Nhã Phương cũng thoải mái chia sẻ về cách dạy con trên mạng xã hội.

Tin phổ biến