Giải Trí

Ở nhà 'cưng vợ như trứng', Trường Giang lên show lại thích 'bóc phốt' Nhã Phương

Tú Anh - 19/10/2022 10:11 GMT+7

Trường Giang nổi tiếng là người cưng chiều bà xã nhưng lại có sở thích 'nói xấu' cô trên sóng truyền hình.

Trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Trường Giang đã có những chia sẻ gây chú ý, đặc biệt câu chuyện anh nhắc đến Nhã Phương. Nam danh hài cho biết mẹ Destiny là người có tính cách rất tiết kiệm. Mỗi tháng nam nghệ sĩ đều đưa hết tiền để Nhã Phương quản lý, nhưng bà xã Trường Giang vẫn thường hỏi chồng rằng: "Em không hiểu sao luôn, anh có biết mỗi tháng nhà mình xài bao nhiêu tiền không? Anh có bao giờ quan tâm đâu".

Ngoài ra, nam danh hài dí dỏm nhắc nhở bà xã: "Tóc tai của anh bạc hết rồi, quần áo thì đâu có, chỉ có 1 cái mặc hoài". 

truong-giang-1
Ở nhà 'cưng vợ như trứng', Trường Giang lên show lại thích 'bóc phốt' Nhã Phương.

Còn nhớ, trước đó, trong chương trình Chọn Ai Đây, nam danh hài từng tiết lộ Nhã Phương mỗi khi về quê không chỉ xin đồ ăn mang về nhà, mà cô còn "mượn" luôn cả tủ đông chứa đồ. Thời điểm ấy, Lê Dương Bảo Lâm còn trêu đùa rằng anh em đồng nghiệp nên hạn chế mời nữ nghễ sĩ tới nhà chơi.

Trường Giang và Nhã Phương khoe diện mạo con gái trong kỉ niệm 4 năm ngày cưới

truong-giang-3
Nhã Phương là người nắm quyền lực trong gia đình.

Tiếp nối câu chuyện tiết kiệm khác của Nhã Phương, Trường Giang nói: "Nhã Phương giữ hết tiền và anh chẳng thể có được "quỹ đen". Có lần, tôi cần gấp 50 triệu tiền mặt nên vào ngân hàng rút tiền. Khi đó, tôi mới phát hiện tài khoản chỉ còn 500 nghìn đồng vì Nhã Phương đã rút ra hết".

tr
Trường Giang thường xuyên nhắc về bà xã khi tham gia gameshow.

Dù 'bóc mẽ' vợ ở mọi nơi mọi lúc, nhưng ai ai cũng cảm nhận được đây chỉ là những chia sẻ hài hước của Trường Giang. Nam danh hài là một người chồng dành nhiều tình cảm và yêu thương Nhã Phương hết mực.

Dù bận rộn với lịch trình công việc (diễn xuất, dẫn chương trình,..) lẫn kinh doanh nhưng anh vẫn dành thời gian ở bên cạnh gia đình. Nam danh hài thường tự tay vào bếp nấu nướng bồi bổ cho Nhã Phương cùng con gái yêu.

truong-giang-4
Gia đình Trường Giang luôn dành nhiều thời gian cho nhau.