Giải Trí

Miu Lê bất ngờ xin fan đừng phát tán ảnh "nhạy cảm", muốn chuộc lại gấp

Hà My - 14/12/2022 21:29 GMT+7

Thực chất, Miu Lê muốn thương lượng với fan để chuộc lại ảnh và clip gốc trong hôm biểu diễn vì lo lắng hình ảnh lộ mỡ bụng bị phát tán ra ngoài mà thôi.

Rạng sáng ngày 14/12, ca sĩ Miu Lê bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, nữ ca sĩ muốn thương lượng với fan để chuộc lại ảnh và clip gốc trong hôm biểu diễn vì lo lắng hình ảnh lộ mỡ bụng bị phát tán ra ngoài.

Miu Lê bất ngờ xin fan đừng phát tán ảnh nhạy cảm, muốn chuộc lại gấp
Hình ảnh Miu Lê đăng kèm bài viết.

Đăng kèm hình ảnh ngồi trong xe hơi sau buổi diễn, Miu Lê khẩn thiết viết: "Thỉnh cầu giữa đêm, biết giờ này post không ai like cho nhưng do gấp lắm rồi. Khán giả nào hôm nay quay hay chụp Miu diễn mà trúng mấy góc Miu hóp bụng chưa đủ để lòi ngấn mỡ bụng có thể thương tình cho Miu thương lượng chuộc lại ảnh gốc và clip gốc được không. Miu giảm được 3 lạng rồi, còn 4 ký 7 lạng nữa". 

Bài đăng của Miu Lê nhanh chóng gây chú ý. Dưới bài viết, Miu Lê khẩn khoản nhắn nhủ fan: "Post hình thì có thể photoshop kĩ kĩ giúp Miu được không". Ngoài ra, nhiều an động viên an ủi nữ ca sĩ: "Miu xinh không phải photoshop đâu, mỡ vẫn xinh", "Vẫn đẹp nha chị", "Dễ thương quá em ơi", " "Trúc xinh trúc mọc đầu đình, Miu xinh lòi mỡ một nùi vẫn xinh", "Mập đẹp Miu ạ", "Rất thích tính cách thẳng thắn của Miu",...

Một số fan còn hài hước trêu nữ ca sĩ: "Mình nhận thu mua lại những tấm có lòi mỡ bụng giá gấp đôi giá Miu mua, ai có liên hệ mình", "Mình bên tạp chí bốc tách bodysamsung, mình cần thu mua những ảnh đó, giá cả thương lượng, inbox vào việc ạ",... 

Miu Lê là một trong số những ca sĩ trẻ được yêu thích nhất hiện nay. Cô nói không với scandal và dành thời gian tập trung hoạt động nghệ thuật.

Miu Lê bất ngờ xin fan đừng phát tán ảnh nhạy cảm, muốn chuộc lại gấp
Miu Lê của hiện tại đã thon thả hơn trước.

Trước đó, vào năm 2020, hình ảnh Miu Lê lộ bùi to đi hát trong một quán bar được đăng tải và bị cư dân mạng "body shaming" gây xôn xao dư luận. Dù bị chê bai ngoại hình nhưng nữ ca sĩ không lên tiếng đáp trả. Sau một thời gian, cô mới lên tiếng chia sẻ hành trình giảm cân để có được body đẹp.

"Miu còn nhớ cách đây 4 năm, Miu đã phải nhập viện rất lâu vì bị đau bao tử và tràn dịch bao tử! Nặng đến mức ko thở được và không thể đứng dậy được, nói chung là tệ lắm. Đó là hậu quả của việc: nhịn ăn, bỏ đói cơ thể sau những lúc ăn quá trớn, ráng uống nước cốt chanh và ăn thật nhiều bưởi... vì nghĩ rằng như vậy sẽ gầy!", nữ ca sĩ 9X viết.

Miu Lê bất ngờ xin fan đừng phát tán ảnh nhạy cảm, muốn chuộc lại gấp
Nữ ca sĩ thoải mái diện những bộ đầm hai dây ngắn gợi cảm nhờ giảm cân thành công.

Sau đó, Miu Lê tìm tới những phương pháp giảm cân như ăn kiêng và tập thể thao. Hiện tại, Miu Lê đã lấy lại được vóc dáng cân đối và khỏe mạnh hơn. 

Tin phổ biến