Giải Trí

Minh Hằng xác nhận chỉ mang thai một em bé, không phải thai đôi

Hà My - 25/03/2023 20:58 GMT+7

Trong tập podcast mới nhất, Minh Hằng cho biết, cô chỉ mang thai 1 em bé, phôi thai còn lại đã ngừng phát triển. Sự việc khiến nữ diễn viên buồn bã.

Đầu tháng 3 vừa qua, Minh Hằng đã xác nhận mang thai cho chồng doanh nhân sau hơn 9 tháng kết hôn. Nữ diễn viên cho biết, cô và chồng lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Cô cho biết, bản thân đã cấy 2 phôi thai vào trong cơ thể. Tiết lộ của Minh Hằng khiến nhiều người cho rằng cô mang thai đôi.

Tuy nhiên, trong podcast mới đây nhất, người đẹp sinh năm 1987 xác nhận, cô chỉ mang thai một em bé, không phải bầu đôi như thông tin trước đó do phôi thai còn lại đã ngừng phát triển. Trong video, Minh Hằng cũng chia sẻ những lo lắng khi lần đầu làm mẹ ở tuổi 35.

Minh Hằng xác nhận chỉ mang thai một em bé, không phải thai đôi
Minh Hằng xác nhận chỉ mang thai một em bé, không phải thai đôi do một phôi thai đã hỏng.

Minh Hằng cho biết, vì mang thai ở tuổi 35, cô có nhiều trăn trở. Nói về lý do lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, Minh Hằng giải thích, nếu để có con tự nhiên thì cô và chồng không biết bao giờ mới có thai. Nếu có con bằng phương pháp thụ thai tự nhiên, cô phải chờ 1 đến 1,5 năm mới sinh tiếp con thứ hai. Nếu sinh mổ, cô phải chờ ít nhất 3 năm mới có thể sinh tiếp.Khi biết tin có 2 phôi thai được cấy vào trong cơ thể, Minh Hằng rất vui. Bản thân cô hy vọng sẽ được chào đón 2 thiên thần trong năm nay.

Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra như đúng những gì cô mong đợi. Thời gian đầu, cô chăm chỉ viết nhật ký cho con. Nhưng khi biết chỉ còn một phôi phai, cuốn nhật ký của Minh Hằng cũng đóng lại.

"Không phải là tôi không thương con nữa mà không biết viết gì cho đứa con còn lại khi nó đã mất. Tôi buồn lắm, mất 1 tháng để có thể bắt nhịp lại và viết tiếp cuốn nhật ký", Minh Hằng cho biết.

Minh Hằng xác nhận chỉ mang thai một em bé, không phải thai đôi
Nữ diễn viên từng viết nhật ký ngay từ những ngày đầu mang thai.

Hiện tại, tâm lý cô và ông xã đã ổn định hơn trước. Cô được chồng chăm sóc rất chu đáo trong thời gian đầu mang thai. Nếu cô muốn đi mua sắm, ông xã sẽ đẩy xe lăn cho cô. Ngay cả khi đi tắm, nữ diễn viên cũng sợ phôi rơi ra ngoài.

--------- Xem thêm: Minh Hằng là ai? Tiểu sử nữ nghệ sĩ đa tài của Vbiz có quá khứ cơ cực.

Người đẹp 8X cũng chia sẻ khi bị dọa sẩy thai vì đầu năm 2023, lịch trình làm việc của cô luôn dày đặc. Thời điểm đó, Minh Hằng và đoàn phim Chị chị em em 2 phải đi nhiều nơi để quảng bá cho phim. Khi được bác sĩ chẩn đoán có nguy cơ sẩy thai lên tới 10%, Minh Hằng rất hoang mang và sợ hãi. Sau khi bình tĩnh lại, cô đã tìm được sự cân bằng trong công việc và cuộc sống. Sau đó, nữ diễn viên đã ngừng lại các công việc bởi sức khỏe của hai mẹ con là điều quan trọng nhất.

Những chia sẻ của Minh Hằng nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ. Nhiều khán giả để lại bình luận mong cô giữ sức khỏe và tinh thần thoải mái để mẹ và con cùng khỏe mạnh. 

Minh Hằng xác nhận chỉ mang thai một em bé, không phải thai đôi
Nhiều khán giả động viên, mong Minh Hằng giữ sức khỏe và tinh thần vui vẻ để chờ đón ngày con chào đời.